hilight > ข่าวปัญหาสังคม

ขวัญ เปิดปาก ดูหนังโป๊ก่อนมีเซ็กส์พิเรนทร์ พบอิจฉาที่บ้านใส่ใจแต่น้องสาว

| 231,923 อ่าน

 

          น.ส.ขวัญ ยันลงมือยัดแตงกวาใส่อวัยวะเพศน้องออทิสติกเอง รับก่อนทำดูหนังโป๊-มีเซ็กส์กับไอ้หมอก พบมีปมอิจฉาเหตุครอบครัวสนใจแต่น้องสาว

          จากกรณีที่ น.ส.ขวัญ ร่วมมือกับ นายหมอก แฟนหนุ่ม ก่อเหตุข่มขืนน้องสาววัย 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติก แถมจับย่ามัดมือ-เท้า ชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมเงินสดหลบหนีไป โดย นายหมอก ปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่แฟนสาวเป็นคนเอาแตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวเอง ขณะที่พ่อได้เผยหลักฐานการตรวจว่าลูกสาวคนเล็กถูกล่วงละเมิดทางเพศจริงนั้น  (อ่านข่าว : ผลตรวจเด็กออทิสติกถูกละเมิดจริง - ขวัญ รับสารภาพรวมหัว ไอ้หมอก ข่มขืนน้อง)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 30 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า น.ส.ขวัญ ได้อ้างกับตำรวจว่ากำลังตั้งท้องอ่อน ๆ กับแฟนหนุ่มได้ประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ และยืนยันว่า ตนเองคือคนใช้แตงกวายัดใส่อวัยวะเพศน้องสาวป่วยออทิสติก ส่วนแฟนหนุ่มนอนหลับไม่มีส่วนรู้เห็น พร้อมเผยว่า ก่อนที่จะก่อเหตุตนและแฟนหนุ่มได้นอนดูหนังโป๊และมีเพศสัมพันธ์กัน จากนั้นจึงเกิดอยากลองเซ็กส์แบบพิเรนทร์ จึงไปหยิบแตงกวามาสอดใส่อวัยวะเพศของตัวเองและน้องสาวทำให้เลือดไหลออกมาดังกล่าว

          ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนยังพบอีกว่า น.ส.ขวัญ เก็บกดจากครอบครัว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อกับย่ามักดูแลเอาใจใส่แต่น้องสาวที่ป่วยออทิสติก และมักถูกดุด่าว่ากล่าว หาว่าไม่ช่วยดูแลน้อง จึงทำให้เกิดความคับแค้นใจเรื่อยมา
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ เปิดปาก ดูหนังโป๊ก่อนมีเซ็กส์พิเรนทร์ พบอิจฉาที่บ้านใส่ใจแต่น้องสาว อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 16:18 231,923 อ่าน
TOP