x close

จับแล้ว ! คนขับเก๋งทับคนเจ็บ ลากยาวเป็นกิโลฯ บอกมืดมาก ไม่รู้ขับชนคน

          จับแล้ว ! คนขับเก๋งทับคนเจ็บ ลากยาวเกือบ 1 กิโลเมตร จนต้องตัดเนื้อก้นกบ - สะบักหลังทิ้ง เนื่องจากเนื้อตาย โดยเจ้าตัวรับสารภาพ มืดมากและไม่รู้ว่าขับชนคน
เก๋งทับคน
ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีที่มีคลิปรถยนต์ชนคนเจ็บ  แถมลากยาวไปเกือบ 1 กิโลเมตร ส่งผลให้ผู้บาดเจ็บนั้นต้องตัดเนื้อก้นกบและสะบักหลังออกนั้น (อ่านข่าว : เหยื่อโดนเก๋งลากยาวเกือบกิโลฯ อาการล่าสุดโดนตัดเนื้อก้นกบ - สะบักหลังทิ้ง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม สามารถตรวจพบว่า รถคันที่ก่อเหตุนั้นเป็นรถของนายมนู แสงโพธิ์แก้ว วัย 43 ปี จึงนำกำลังไปติดตามตัวที่บ้านพักย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมยึดรถยนต์มิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ญธ-4861 กรุงเทพมหานคร เอาไว้

เก๋งทับคน
ภาพจาก Workpoint News

          ด้านนายมนู ได้รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ชนนั้น เพราะมืดมากและไม่รู้ว่าขับรถชนคน รู้แต่เพียงว่าทับอะไรบางอย่าง และลากติดมาด้วย จึงได้จอดและถอยหลัง เพื่อให้สิ่งนั้นหลุดออกไป

          ขณะที่ ร.ต.อ. วิษณุ แท่นทอง รอง สว.สอบสวน สน.สายไหม ได้แจ้งข้อหาคือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส หลบหนีไม่หยุดช่วยเหลือ และไม่แสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว ! คนขับเก๋งทับคนเจ็บ ลากยาวเป็นกิโลฯ บอกมืดมาก ไม่รู้ขับชนคน อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 08:36:17 11,490 อ่าน
TOP