x close

เมียสารภาพแล้ว รู้เห็นชายชู้ฆ่าผัว ตัดหัวเสี่ยไร่มันฝัง หลังจับได้ว่าแอบนอกใจ

        คดีฆ่าเสี่ยไร่มัน เมียสารภาพรู้เห็นกับเหตุการณ์สังหาร คาดปมจับได้แอบคบชู้กับมือฆ่า ก่อนฝั่งศพอำพราง
ฆ่าตัดคอ
         จากคดีฆาตกรรมฆ่าตัดคอสะเทือนขวัญ นายนวพงษ์ สัจธรรมภิวัฒน์ หรือ ลุงต๋อง เสี่ยไร่มันสำปะหลัง ถูก นายภูผาทอง หรือ ใหญ่ ทองผาภูมิ อดีตพระที่มีความสนิทสนมคุ้นเคยกับผู้ตาย ร่วมกับพวก 5 คน สังหารก่อนจะนำศพไปเผา โดยตัดหัวแล้วนำไปฝังที่ป่ามันติดเชิงเขาในสวนป่าไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี นั้น (อ่านข่าว : คดีฆ่านายนวพงษ์ จับแล้วแก๊งฆ่าเสี่ยไร่มัน ลงมือสุดเหี้ยม พบเมียร่วมมือชู้)

         ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี เผยความคืบหน้าการสอบปากคำนางละเอียด สัจธรรมภิวัฒน์ ภรรยาผู้เสียชีวิต ต่อเนื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้ จนถึงช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ได้ยอมรับกับพนักงานสอบสวนแล้วว่ามีส่วนรู้เห็น และได้ร่วมวางแผนกับนายใหญ่และพวกในการสังหารสามีของตัวเอง โดยตำรวจยังคงควบคุมตัวนางละเอียด อยู่ที่สถานีตำรวจภูธรไทรโยค

        เบื้องต้นการที่ นางละเอียด ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า มีส่วนรู้เห็นการสังหารสามี สอดคล้องกับคำรับสารภาพของนายใหญ่ ผู้ต้องหา ในชั้นสอบสวน ที่บอกว่าโกรธแค้นผู้ตายที่จับได้ว่าเป็นชู้กับนางละเอียด จึงตัดสินใจฆ่านายนวพลด้วยการฆ่าตัดคอ เผาศพ และอำพรางคดีด้วยการฝังชิ้นส่วนศพในไร่ของผู้ตาย ในพื้นที่อำเภอไทรโยค

ฆ่าตัดคอ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสารภาพแล้ว รู้เห็นชายชู้ฆ่าผัว ตัดหัวเสี่ยไร่มันฝัง หลังจับได้ว่าแอบนอกใจ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 14:30:00 24,184 อ่าน
TOP