x close

ฟังความอีกด้าน พ่อร่างทรง ฤาษีตาไฟ เชื่อลูกข่มขืนไม่ได้ แค่ตักข้าวเองยังต้องมีคนช่วย

          ชายป่วยโปลิโอ ร่างทรง ฤาษีตาไฟ ดีใจได้ประกันตัว เชื่อเข้าคุกไปคงลำบาก พ่อยันลูกพิการแต่กำเนิด คอยป้อนข้าว-น้ำ มา 40 ปี ยันสู้คดีข่มขืนเด็ก 17 เต็มที่

          กรณีที่ครอบครัวของ น.ส.เอ เด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูก นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืน  กระทำชำเรา ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองศรีสะเกษ ต่อมา นายสุรสิทธิ์ ได้เข้ามอบตัวปฏิเสธข้อหา แจงว่าป่วยโปลิโอแต่เด็ก ช่วยเหลือตัวเองยังลำบาก ก่อนจะได้รับการประกันตัวแล้ว ส่วนทนายชี้ต่อให้ป่วยก็อาจผิดได้ฐานพรากผู้เยาว์นั้น (อ่านข่าว : ปู่ฤาษีตาไฟ ยื่น 2 แสนประกันตัวข่มขืนเด็ก 17 - ทนายชี้ หากอวัยวะเพศใช้งานได้ ยังไงก็ผิด)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 1 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายสุรสิทธิ์ เผยว่า รู้สึกดีใจที่ศาลให้ประกันตัว เพราะหากตนเองเข้าไปอยู่ในเรือนจำคงจะลำบากมาก เนื่องจากช่วยเหลือตนเองไม่ได้ จะต้องเป็นภาระให้กับคนอื่นที่ไม่ใช่ญาติพี่น้องมาดูแล ยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กวัย 17 และไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงมีการกล่าวหาตนแบบนี้ เพราะตนเพียงทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้เท่านั้น

          นายเหรียญ พ่อของนายสุรสิทธิ์ กล่าวว่า ลูกชายพิการมาแต่กำเนิด มีบัตรคนพิการยืนยัน ที่ผ่านมาตนและภรรยาต้องคอยช่วยดูแล อาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้า ป้อนข้าวป้อนน้ำมาตลอดระยะเวลา 40 ปี ส่วนเวลาทำพิธีช่วยเหลือคนป่วยนั้น ลูกชาย จะมีพิธีการของเขาเอง ซึ่งไม่ได้เรียกร้องเงินทอง เพียงแค่มีขัน 5 และค่าครู 6 บาท 12 บาท ยืนยันว่าลูกไปข่มขืนใครไม่ได้ และจะขอสู้คดีถึงที่สุดเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของลูกชาย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังความอีกด้าน พ่อร่างทรง ฤาษีตาไฟ เชื่อลูกข่มขืนไม่ได้ แค่ตักข้าวเองยังต้องมีคนช่วย โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2561 เวลา 14:28:12 19,868 อ่าน
TOP