x close

2 พี่น้องสักปากจนเน่า ตั้งโต๊ะทวงความเป็นธรรม - พริตตี้ดังยอมรับ เป็นร้านของสามี

          2 สาวผู้เสียหาย ตั้งโต๊ะแถลงกรณีปากเน่าเพราะสักปากชมพู รับเสียใจมาก ร้อง  สคบ. แล้ว ด้านพริตตี้ดังรับเป็นร้านสามี หากผิดพร้อมยอมรับ จ่อชี้แจงพรุ่งนี้
สักปากเน่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีที่มีหญิงรายหนึ่งออกมาร้องเรียนว่า ตัวเธอและพี่สาวได้ไปสักปากที่ร้านของพริตตี้ชื่อดังคนหนึ่ง แต่เกิดติดเชื้อจนเป็นหนองขึ้นที่ปากทั้งสองคน จนต้องเข้ารักษากับคุณหมอที่โรงพยาบาล ทั้งนี้ได้มีการติดต่อให้ทางร้านรับผิดชอบแล้ว แต่ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด ทำให้ยังตกลงกันไม่ได้นั้น (อ่านข่าว : น่ากลัว ! สาวสักปากชมพู ยังไม่ทันสวย หนองขึ้นเต็มปาก ร้านบ่ายเบี่ยงรับผิดชอบ)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561 น.ส.พลอยชวริณทร์ เมืองอินทร์ หรือ แพรวา อายุ 35 ปี และ น.ส.พนิดา ภูมิคอนศาลณ์ หรือ อี๊ด อายุ 39 ปี พร้อมทนายความ ได้แถลงข่าวกับสื่อว่า พวกตนได้เข้าไปทำศัลยกรรมสักปากและสักคิ้ว ในราคา 18,000 บาท และราคา 27,000 บาท ที่ร้านย่านเสนานิคม 24 เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่หลังจากกลับมาบ้านปากก็ปวม เลือดไหลไม่หยุด ตามที่ร้องเรียนไป

สักปากเน่า

          ผู้เสียหายเล่าว่า ปัจจุบันได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการติดเชื้อ หมอต้องให้ยาฆ่าเชื้อทุก 6 ชั่วโมง ที่ผ่านมาได้ติดต่อทวงถามไปยังร้านดังกล่าว แต่กลับปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่มาดูแล ขณะนี้ได้ร้องเรียนไปยัง สคบ. เรียบร้อยแล้ว ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจมาก ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดจะสักแต่เห็นรีวิวน่าสนใจ และเจ้าของร้านเป็นพริตตี้ชื่อดังด้วย

          ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า  พริตตี้คนดังที่ถูกพาดพิง ได้ออกมายอมรับว่า ร้านดังกล่าวเป็นของสามี แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความผิดของทางร้านจริงหรือไม่ ซึ่งหากผิดจริงก็พร้อมจะรับผิดชอบแน่นอน และเตรียมจะชี้แจงอีกรอบในวันพรุ่งนี้ (2 กันยายน)

สักปากเน่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องสักปากจนเน่า ตั้งโต๊ะทวงความเป็นธรรม - พริตตี้ดังยอมรับ เป็นร้านของสามี อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 16:21:35 19,222 อ่าน
TOP