x close

พ่อไฮโซเชอรี่ แฉอีก เงินไฮโซเชอรี่หายไป 10 ล้าน ด้านโก้ฆ่าเสร็จยังไปช้อปแบรนด์เนม

         พ่อไฮโซเชอรี่ ไม่เชื่อนายโก้ ฆ่าลูกสาวเพราะถูกด่าทอพ่อแม่ หลังพบเงินลูกหายไป 10 ล้าน ก่อนเกิดเรื่อง ชี้เป็นข้ออ้างเพื่อหวังผ่อนโทษหนักให้เบา


คดีฆ่าไฮโซเชอรี่
         คืบหน้าคดีฆ่าไฮโซเชอรี่ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ได้แล้ว และมีการคุมตัวฝากขังเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น รวมถึง นายอนุวัฒน์ ชัยภา อายุ 32 ปี น้องชายนายโก้ เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อหาให้การช่วยเหลือผู้อื่นซึ่งกระทำความผิดหลบหนี ไม่ให้ต้องถูกจับกุม ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 189 และส่งตัวฝากขังเช่นกัน

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (1 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แม่บ้านของโรงแรมจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า เคยพบเห็นผู้ตายและผู้ต้องหามาพักที่โรงแรมอยู่เป็นประจำในช่วง 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุ และมักจะได้ยินเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะได้ยินเสียงฝ่ายหญิงขึ้นเสียง และวันเกิดเหตุก็ได้ยินเสียงทะเลาะเช่นกัน ก่อนจะเงียบไป ตอนนั้นก็เข้าใจว่าคงเป็นแบบทุกครั้ง จนมาทราบข่าวเกิดเหตุฆ่ากันดังกล่าว

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่
         ขณะที่ นายอำนวย วิชัยโชติ อายุ 67 ปี พ่อของไฮโซเชอรี่ เปิดเผยถึงคำรับสารภาพของนายโก้ ที่อ้างว่าถูกลูกสาวดูถูก ด่าพ่อแม่ จึงลงมือทำร้าย ซึ่งตนไม่เชื่อ คิดว่าเป็นเพียงข้ออ้างเพื่อต้องการผ่อนโทษหนักให้เบา เพราะลูกสาวตนถูกทำร้ายรุนแรงเกินไป มีบาดแผลถึง 4 จุด ตนยืนยันว่าอย่างไรก็ไม่ให้อภัย เพราะชีวิตลูกสาวตนเรียกกลับคืนมาไม่ได้

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่
         นายอำนวย เผยอีกว่า สาเหตุที่ไม่เชื่อว่าที่ลงมือทำร้ายลูกสาวด้วยเหตุผลถูกด่านั้น เพราะช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม เงินในบัญชีของลูกสาวถูกเบิกออกไป 10 ล้านบาท ไม่ทราบว่าหายไปไหน แต่รู้ข่าวมาว่า นายโก้ขณะหลบหนีไปอยู่เขมรมีการซื้อของแบรนด์เนมไว้จำนวนมาก แต่อ้างว่ามีเงินติดตัวแค่ 100,000 บาท จึงเชื่อว่านายโก้ อาจวางแผนไว้แล้วตั้งแต่ต้น

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อไฮโซเชอรี่ แฉอีก เงินไฮโซเชอรี่หายไป 10 ล้าน ด้านโก้ฆ่าเสร็จยังไปช้อปแบรนด์เนม อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 16:54:57 33,189 อ่าน
TOP