x close

ฤๅษีตาไฟเปิดปาก รับมีเซ็กส์สาว 17 จริง 4 ครั้ง แต่ยันไม่ใช่คนเริ่ม - บอกห้ามแล้ว

          ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ยอมรับแล้วมีอะไรกับสาว 17 จริง 4 ครั้ง ยันบอกห้ามแล้วว่าอย่าทำ - เจ้าตัวไม่ใช่คนเริ่ม

          ความคืบหน้าคดีสาว 17 แจ้งความว่าถูกร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ หรือ นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ที่พิการเป็นโปลิโอ ข่มขืน ภายในรีสอร์ตนั้น [อ่านข่าว : ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ปัดข่มขืนเด็ก 17 บอกป่วยโปลิโอ ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้] ล่าสุด (3 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ภรรยาของนายทวี ชายที่เป็นคนขับรถพาสาวอายุ 17 ปี และนายสุรสิทธิ์ ไปที่รีสอร์ตก่อนเกิดเรื่อง โดยภรรยานายทวี เปิดเผยยืนยันว่าไม่รู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด


          ขณะที่ นายวิชัย สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล หมู่บ้านคูสี่แจ เพื่อนนายทวี เปิดเผยว่า แต่ก่อนนายทวีเป็นคนคุยเก่ง แต่ปัจจุบันกลับพบว่าไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ตนรู้ว่าเขาทำงานเป็นคนขับรถให้หัวหน้า เพราะเขาเคยบอกไว้ แต่ไม่รู้ตอนนี้ยังทำอยู่หรือไม่ ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนไม่เชื่อว่านายทวีมีส่วนเกี่ยวข้อง เนื่องจากรู้จักนิสัยกันดี

          ด้าน นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า นายทวีเคยเป็นคนที่มาทำพิธีสะเดาะเคราะห์กับตน จนสนิทสนมกัน ก่อนที่จะมาเป็นคนคอยช่วยเหลือตนหลังจากนั้น ซึ่งวันที่เกิดเรื่องนายทวีเป็นคนจัดการทุกอย่าง ทั้งเรื่องห้อง และเป็นคนขับรถมารับตนและสาว 17 ไปส่งที่รีสอร์ต โดยเปิดไว้ 2 ห้อง ห้องหนึ่งนายทวีและลูกสาวนอน ส่วนอีกห้องให้ตนและสาว 17 นอนด้วยกัน

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับสาว 17 ปี 4 ครั้ง ซึ่งตนไม่ใช่คนเริ่ม และตนก็พยายามห้ามแล้ว ส่วนตัวนายทวี ไม่ได้มีอะไรด้วย ก่อนที่เช้าวันรุ่งขึ้นจะขับรถไปส่งที่บ้าน


          ด้านนายปัญญา ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 ต.ละทาย อ.กันทรารมย์ เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับนายสุรสิทธิ์ เขาเป็นคนนิสัยแจ่มใส อารมณ์ดี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนอยากให้มองดูและพิจารณาเอาเองว่ารูปร่างแบบนี้จะสามารถทำได้หรือไม่ เพราะแค่ยืนหรือเดินก็ยังไม่ปกติ ซึ่งตนยืนยันว่านายสุรสิทธิ์ เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด ไม่ใช่แกล้งทำแต่อย่างใด

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่มีการแจ้ง 2 ข้อหา กับนายสุรสิทธิ์ คือ

          - มาตรา 319 ผู้ใดพรากผู้เยาว์ อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย มีโทษจำคุก 2-10 ปี ปรับ 40,000-200,000 บาท

          - มาตรา 276 ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญหรือใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น มีโทษจำคุก 4-20 ปี ปรับ 80,000-400,000 บาท





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฤๅษีตาไฟเปิดปาก รับมีเซ็กส์สาว 17 จริง 4 ครั้ง แต่ยันไม่ใช่คนเริ่ม - บอกห้ามแล้ว อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 11:03:33 199,009 อ่าน
TOP