x close

เผยคลิปเด็กโห่ไล่ ผอ. หัวร้อน หลังไม่พอใจคำชี้แจง โดนสวนเป็นผู้นำ ต้องรู้จักระงับอารมณ์

          เผยคลิปนักเรียนโห่ไล่ ผอ. หัวร้อน หลังชี้แจงเรื่องบีบแตร เร่งเครื่องยนต์หวิดชนนักเรียน โดนนักเรียนสวนกลับ การเป็นผู้นำต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเอง

           จากกรณีที่นักเรียนหญิงรายหนึ่งทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @hlepmeplzz แฉพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ระบุว่า ขณะที่นักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติในช่วงเช้า ผู้อำนวยการได้เร่งเครื่องรถยนต์จนเกือบพุ่งชนนักเรียน พร้อมกับบีบแตรไล่ดังลั่น สร้างความแตกตื่นแก่เด็กนักเรียน รวมถึงคุณครูทุกคนที่พากันกระโดดหนี (อ่านข่าว : นักเรียนแฉ ! ผอ.โรงเรียน ที่สระบุรี ซิ่งรถจะชนเด็ก หัวร้อนยืนตั้งแถวขวางทาง)

           โดยวันต่อมา ผอ. คนดังกล่าวได้เรียกนักเรียนเข้าพบ โดยขอให้ลบเรื่องราวที่โพสต์ และอ้างว่ามาสาย ต้องรีบไปประชุม แต่ขับรถมาเห็นครูเวรยังพูดไม่จบสักที จึงกลับขึ้นรถแล้วบีบแตรขอทางนักเรียน แต่ไม่ได้เร่งเครื่องหรือบีบแตรเสียงดังแต่อย่างใด


           ล่าสุด (4 กันยายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ เผยคลิปขณะที่ ผอ. คนดังกล่าว กล่าวขอโทษกับเด็กนักเรียน และยืนยันว่าไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกกล่าวหาและก็ไม่มีใครบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว จนนักเรียนหลายคนโห่ร้องไม่พอใจกับคำชี้แจง และมีนักเรียนคนหนึ่งโต้แย้งขึ้นมาว่า การเป็นผู้นำต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ใช่เหรอ ทำเอา ผอ. แทบตอบไม่ถูกเลยทีเดียว

           ชมคลิปเหตุการณ์ >> คลิกที่นี่ <<


           นอกจากนี้ ครูบางคนในโรงเรียนแนะนำให้ส่งหนังสือถึง ผอ.เขต นายอำเภอ เพื่อสอบสวนพฤติกรรมของ ผอ. รายนี้ และเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ต้องการให้ ผอ. พ้นจากตำแหน่ง

           ทั้งนี้ ยังมีรายงานข่าวระบุว่า ผอ. รายนี้ มักแสดงพฤติกรรมอารมณ์ร้อนอยู่เป็นประจำ เช่น ตบหัวเด็กนักเรียนหน้าเสาธง ด่านักเรียนด้วยถ้อยคำหยาบคาย และเรียกเด็กที่ไม่ข้ามทางม้าลายมาตบ เป็นต้น
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปเด็กโห่ไล่ ผอ. หัวร้อน หลังไม่พอใจคำชี้แจง โดนสวนเป็นผู้นำ ต้องรู้จักระงับอารมณ์ อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 13:40:59 14,534 อ่าน
TOP