x close

เสี่ยเงินกู้ มือยิงสาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋ง ติดต่อเข้ามอบตัว หวั่นถูกจับตาย


       แฟนหนุ่มมือยิงสาวสวยวัย 24 แสกหน้าดับ จ่อเข้ามอบตัวใน 2 วัน หวั่นถูกจับตาย พบประวัติเป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ของนครปฐม

ยิงสาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋ง

       จากกรณีที่นางสาวนภธร กนกเกษมโสภณ วัย 24 ปี ถูกยิงเสียชีวิตในรถป้ายแดง ซึ่งคนร้ายน่าจะเป็นนายวัลลภ แฟนหนุ่ม โดยปมสังหารอาจจะเกิดจากความหึงหวง (อ่านข่าว ยิงแสกหน้าสาวสวยคาเก๋งป้ายแดง คาดฝีมือคนรัก หลังพบแชตนัดเคลียร์ปัญหาใจ)

       ล่าสุด วันที่ 4 กันยายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า นายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง ผู้ต้องหา ได้ใช้รถมิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์เงิน หลบหนีหลังจากก่อเหตุ

       สำหรับประวัตินายวัลลภนั้น เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ของ จ.นครปฐม ส่วนฝ่ายหญิง มีเพื่อนชายเป็นคนสนิทและเป็นชาวต่างชาติ นาน ๆ จะเดินทางมาประเทศไทย ซึ่งก่อนเกิดเหตุก็มีการมาหาฝ่ายหญิงด้วย

       ทั้งนี้ หากนายวัลลภต่อสู้หรือขัดขวางการจับกุม อาจจะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด

ยิงสาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋ง

       ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปที่บ้านของนายวัลลภ ก่อนที่จะตรวจค้นบ้าน แต่ไม่พบอะไร ส่วนแม่ของนายวัลลภ ระบุว่า ลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และกำลังจะเข้ามอบตัว

       นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายวัลลภประสานตำรวจแล้ว จะเข้ามอบตัวในอีก 2 วัน เนื่องจากหวั่นใจกลัวถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม

ยิงสาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเงินกู้ มือยิงสาวสวยวัย 24 ดับคาเก๋ง ติดต่อเข้ามอบตัว หวั่นถูกจับตาย อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 10:46:05 65,969 อ่าน
TOP