x close

สั่งสอบอาจารย์ลวง นศ. ขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แฉ ก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง


         นักศึกษาสาว เล่าเหตุการณ์จับผิดอาจารย์ชวนขึ้นห้อง แฉอาจารย์ชอบพูดเชิงชู้สาว-ก่อเหตุมาหลายครั้ง ล่าสุดถูกสั่งพักงาน-ตั้งคณะกรรมการสอบแล้ว

เซ็กส์แลกเกรด

         จากกรณีข่าวที่อาจารย์มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ลวงนักศึกษาเปิดห้องเช่ารายวัน หวังล่วงละเมิดเพื่อแลกเกรด แต่หารู้ไม่ว่า นักศึกษาสาวคนดังกล่าวซ้อนแผนเรียกตำรวจให้มาจับกุมภายในห้องพัก โดย อาจารย์รายดังกล่าวระบุว่า นักศึกษาเป็นคนชวนออกมาเปิดห้องเอง ล่าสุดถูกพักงานแล้ว เพื่อไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับนักศึกษา และถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนวินัย [อ่านข่าว : แนนโน๊ะของจริง ! อาจารย์ลวง นศ. ขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แต่เจอซ้อนแผน]

         ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 กันยายน 2561 เว็บไซต์ ch3thailand รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้โทร. สอบถามนักศึกษาสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ตนเรียนวิชาคอมพิวเตอร์กับอาจารย์คนดังกล่าว เมื่อจบภาคเรียนได้เกรด I อาจารย์จึงเรียกไปสอบซ่อม แต่ไม่ผ่าน ตนพยายามซ่อมเพื่อให้ผ่าน แต่อาจารย์ไม่ให้ซ่อมแล้ว และจะให้ติด F

         ต่อมา อาจารย์ได้นัดเจอที่มหาวิทยาลัยเพื่อคุยเรื่องการสอบซ่อม ตนจึงโทร. หาอาจารย์ที่ปรึกษาและเพื่อนสนิท เพื่อซ้อนแผนจับผิดพฤติกรรมของอาจารย์รายนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาถูกอาจารย์พูดจาในเชิงชู้สาวบ่อย

         เมื่ออาจารย์ส่งข้อความมาให้ไปเจอที่ห้องคหกรรมก็พบว่าอาจารย์จอดรถอยู่ และขึ้นรถไปข้างนอกด้วยกัน จึงไลน์หาเพื่อนและอาจารย์ที่ปรึกษา ระหว่างทาง อาจารย์ชายให้ตนปิดมือถือและตรวจกระเป๋าสะพายด้วย ก่อนจะไปซื้อถุงยางอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อ

เซ็กส์แลกเกรด

         กระทั่งถึงห้องพัก ตนก็ขอตัวเข้าห้องน้ำและส่งข้อความไปหาเพื่อนสนิท ให้แจ้งตำรวจเพื่อมาช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากออกมาจากห้องน้ำ อาจารย์ชายก็เข้าห้องน้ำต่อ หลังจากนั้นตนได้ปลดล็อกกุญแจห้อง เมื่ออาจารย์ออกมา ก็บอกให้ตนถอดเสื้อ ตนจึงบอกให้อาจารย์ถอดก่อน และพูดคุยเพื่อประวิงเวลาให้เพื่อนและเจ้าหน้าที่ตำรวจมา หลังจากนั้นตำรวจก็เคาะห้อง และนำตัวอาจารย์ไปที่โรงพักเพื่อดำเนินคดีดังกล่าว

         นอกจากนี้นักศึกษาสาว ยังบอกว่า ที่ออกมาเปิดโปงครั้งนี้ เพื่อต้องการให้เรื่องของตนเองเป็นอุทาหรณ์ เพราะอาจารย์คนดังกล่าวก่อเหตุลักษณะนี้มาหลายปีแล้ว และอย่ากลัวที่จะพูดความจริง เพราะหากทำถูกต้องแล้วให้ออกมาต่อสู้กับความจริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งสอบอาจารย์ลวง นศ. ขึ้นห้อง หวังอึ๊บแลกเกรด แฉ ก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้ง อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 17:01:24 9,697 อ่าน
TOP