x close

พี่สาว 17 เผยน้องถูกขู่ให้มีอะไรด้วย ยันไม่แบล็กเมลหวังเงิน ฐานะดีกว่าฤาษีตาไฟอีก !

          พี่สาวผู้เสียหายวัย 17 เชื่อน้องถูกบังคับให้มีอะไรกับฤาษีตาไฟ แฉแต่ก่อนร่างกายไม่ได้ผิดปกติมากแบบนี้ ยันน้องเล่าหมดเปลือกถูกขู่ว่าบอกไปใครก็ไม่เชื่อ เพราะเขาพิการ

          ความคืบหน้าคดีสาว 17 กล่าวหา ถูกร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ หรือ นายสุรสิทธิ์ ข่มขืน ซึ่งก่อนหน้านี้นายสุรสิทธิ์ ไม่ได้ยอมรับ ก่อนที่จะเผยในภายหลังว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริงในรีสอร์ต แต่เจ้าตัวไม่ใช่คนเริ่มกระทำ และก็มีการห้ามปรามคู่กรณีแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ฤๅษีตาไฟเปิดปาก รับมีเซ็กส์สาว 17 จริง 4 ครั้ง แต่ยันไม่ใช่คนเริ่ม - บอกห้ามแล้ว)

          ล่าสุด (4 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พี่สาวของสาวอายุ 17 ปี ผู้ที่กล่าวหาว่าถูกนายสุรสิทธิ์ หรือ ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟ ข่มขืน ว่า ครอบครัวตนเคยให้นายสุรสิทธิ์ มาทำพิธีที่บ้าน ก็ยังสามารถนั่งได้ปกติตั้งแต่เช้าถึงเย็น ร่างกายไม่ได้เป็นแบบที่เห็นในข่าว ซึ่งสาเหตุที่น้องสาวเชื่อและยินยอมทำพิธีนั้น เพราะถูกนายสุรสิทธิ์อ้างว่าน้องสาวตนถูกแฟนเก่าทำของใส่ ถ้าไม่รีบถอนออกจะตาย และเมื่อมีอะไรกัน 4 ครั้งแล้ว นายสุรสิทธิ์ ก็ข่มขู่ด้วยว่าห้ามบอกครอบครัวหรือบอกเรื่องนี้กับใคร เพราะถ้าบอกไปก็ไม่มีใครเชื่อเนื่องจากเขาพิการ และก็ไม่มีหลักฐานอะไรยืนยัน

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

          พี่สาวเด็ก 17 เผยว่า ตนสอบถามน้องหลังเกิดเรื่อง เนื่องจากเขากลับมาบ้าน เขาไม่เหมือนเดิม เก็บตัว ตาบวมเพราะร้องไห้ ไม่ยอมกินข้าว ตนจึงมาขอนอนด้วยและพยายามสอบถาม น้องสาวจึงยอมบอก ตอนแรกก็บอกว่าบอกไม่ได้ เพราะกลัวครอบครัวจะมีอันเป็นไป ก่อนจะเล่าให้ตนฟังทั้งหมดว่า ตอนที่เข้าไปอยู่ที่ห้องตามลำพังกับนายสุรสิทธิ์ นายสุรสิทธิ์บอกว่าไม่ต้องกลัว มีคนอายุน้อยกว่านี้ก็เคยทำแล้ว และเมื่อมีการพูดว่าถ้าไม่ทำจะต้องตายทั้งครอบครัว น้องสาวตนกลัว จึงต้องยอม ซึ่งสาเหตุที่เช้าวันถัดมาน้องสาวไม่ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้นายทวี คนขับรถที่พาไปรีสอร์ต ฟังนั้น เนื่องจากกลัวว่าครอบครัวจะมีอันตรายตามคำขู่ของนายสุรสิทธิ์

          ทั้งนี้ ตนเชื่อว่านายสุรสิทธิ์ สามารถมีอะไรกับน้องสาวตนได้ เพราะจากการสังเกตจะเห็นว่าถึงเขาจะพิการแต่หัวเข่ายังใช้งานได้ และแขนก็ยังสามารถยันพื้นได้ปกติ ซึ่งการที่ออกมาเรียกร้องไม่ใช่เพื่อต้องการแบล็กเมลหรือหวังต้องการเงิน เพราะครอบครัวตนไม่ได้เดือดร้อน ซ้ำครอบครัวตนยังมีฐานะดีกว่านายสุรสิทธิ์ด้วยซ้ำ

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

          ขณะที่ นางสาวจันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัว เปิดเผยหลังครอบครัวของสาวอายุ 17 ปี ย้ายเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักเด็ก จ.ศรีสะเกษ ว่า ช่วงแรกสังเกตเห็นได้ชัดว่าทั้งพ่อ แม่ และผู้เสียหาย มีอาการเครียด ไม่กินข้าว เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง โดยมีการนำเอาด้ายสายสิญจน์มาพันบริเวณห้องพักเพราะเกรงว่านายสุรสิทธิ์จะทำของใส่ ตามความเชื่อของชาวอีสาน จนเมื่อทางบ้านพักได้พาทั้งครอบครัวไปพบพระอาจารย์ที่บ้านพักเด็กเคารพนับถือ จึงได้รับการสวดปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี และได้รับพระเครื่องและตะกรุด เพื่อความสบายใจ รวมทั้งพาพบหมอด้านจิตแพทย์ เพื่อให้ยาคลายเครียด หลังจากนั้นทั้งหมดก็เริ่มมีอาการดีขึ้น เริ่มพูดคุย และกินข้าวได้

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

          นางสาวจันที เผยว่า จากการพูดคุย ผู้เสียหายยังคงยืนยันว่ามีอะไรกับนายสุรสิทธิ์ 4 ครั้ง โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย

          ด้าน นายแพทย์สิทธา ลิขิตนุกูล แพทย์สังคมสื่อสารเพื่อคุณธรรม เผยถึงประเด็นว่าจะเป็นไปได้หรือไม่นั้น ที่นายสุรสิทธิ์ ซึ่งเป็นโปลิโอ จะสามารถมีอะไรกับคนอื่นได้ ว่า โดยปกติแล้วคนที่ไม่ใช่นักกีฬาจะรับน้ำหนักได้เต็มที่ประมาณ 50-70 เปอร์เซ็นต์ ของน้ำหนักตัว หากเป็นนักกีฬาที่มีการฝึกฝนกล้ามเนื้อก็อาจจะรับน้ำหนักได้มากขึ้นเป็น 80-90 เปอร์เซ็นต์ ของน้ำหนักตัว แต่ในกรณีที่อยู่ในภาวะอารมณ์ตื่นเต้น ฮอร์โมนอะดรีนาลินหลั่ง ก็จะสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 1.5 เท่า ของน้ำหนักตัว ซึ่งนายสุรสิทธิ์ มีอาการกล้ามเนื้อลีบจากการเป็นโปลิโอ กล้ามเนื้ออ่อนแรง น่าจะรับน้ำหนักได้ไม่เกิน 30-50 เปอร์เซ็นต์ ของน้ำหนักตัว หากอยู่ในภาวะอารมณ์ตื่นเต้น ฮอร์โมนอะดรีนาลินหลั่งก็อาจจะรับน้ำหนักได้มากขึ้น เป็นประมาณ 70-100 เปอร์เซ็นต์ ของน้ำหนักตัว

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

          จากสภาพร่างกายของนายสุรสิทธิ์ มีลักษณะกล้ามเนื้อที่ผิดรูป และไม่น่าจะเคยฝึกกล้ามเนื้อ จึงไม่สามารถรับน้ำหนักที่เกินจากน้ำหนักตัวเองได้ เว้นแต่ว่าจะมีผู้อื่นช่วย หากแบกน้ำหนักเกินร่างกายรับได้ ก็จะมีอาการปวดกล้ามเนื้อ รู้สึกเกร็ง และกล้ามเนื้อกระตุกในเวลาต่อมา

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็นของนายสุรสิทธิ์ พบว่า เริ่มใช้งานครั้งแรกช่วงเดือนเมษายน 2559 มีเพื่อน 1,531 คน และส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี รูปร่างดี ซึ่งการอัปเดตในเฟซบุ๊กล่าสุดคือ วันที่ 7 กรกฎาคม 2560 เป็นการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์โดยใช้รูปตัวเองที่มีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับมีข้อความระบุว่า "ใจสอาด ใจสว่าง ใจสงบ ถ้ามีครบ ควรเรียก มนุสสา เพราะทำถูก พูดถูก ทุกเวลา เปรมปรีดา คืนวัน สุขสันติจริง"

 

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง

ร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนผู้หญิง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาว 17 เผยน้องถูกขู่ให้มีอะไรด้วย ยันไม่แบล็กเมลหวังเงิน ฐานะดีกว่าฤาษีตาไฟอีก ! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:12:59 100,436 อ่าน
TOP