x close

เพื่อนน้องเนิส เผยผู้ตายบอกเลิกกับเสี่ยลภแล้ว ก่อนถูกยิงดับ - โต้ปมมือที่สาม

          เพื่อนน้องเนิส เผยก่อนตายเนิสไปเที่ยวกับเพื่อน พร้อมเล่าว่าเลิกกับเสี่ยลภแล้ว ยันชนวนก่อเหตุไม่ใช่เรื่องมือที่สาม ด้านป้าเสี่ยลภ บอกทั้ง 2 คนรักกันดี จึงไม่เชื่อว่าเสี่ยลภจะเป็นมือยิง
ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

           จากกรณีที่ น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส สาววัย 24 ปี ถูกนายวัลลภ ห้วยหงส์ทอง หรือ เสี่ยลภ อายุ 36 ปี ยิงดับคารถเก๋งป้ายแดง ขณะที่นัดออกมาเคลียร์ปัญหาชู้สาว เนื่องจากเสี่ยลภมีอาการหึงหวง เข้าใจผิดว่าน้องเนิสแอบเป็นกิ๊กกับแฟนของเพื่อน ทั้งที่จริงแล้วน้องเนิสได้คบหาอยู่กับชายชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งคบกันมานานแล้ว และขณะนี้ศาลจังหวัดนครปฐม ได้อนุมัติหมายจับนายวัลลภแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจเผย น้องเนิส สาวถูกยิงดับคาเก๋งมีแฟนฝรั่ง-ศาลออกหมายจับมือยิงแล้ว)

ข่าวน้องเนิส

           ความคืบหน้าล่าสุด (4 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ครอบครัวและเพื่อน ๆ ได้เดินทางมารับศพน้องเนิส แต่ทุกคนยังอยู่ในอาการโศกเศร้าและยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ แต่ระบุว่าจะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเกาะวังไทร จ.นครปฐม

ข่าวน้องเนิส

           ด้าน น.ส.ชัญชนันท์ พูลสวัสดิ์ เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเนิสไปเที่ยวร้านเหล้ากับเพื่อน ๆ แต่ตนไม่สบาย จึงไม่ได้ไปด้วย เมื่อทราบว่ามือยิงคือนายวัลลภ ก็ตกใจมาก เพราะเนิสยังมีลูกติดอีก 2 คนที่ต้องเลี้ยงดู อีกทั้งคู่นี้เขารักกันมาก แต่ก็ทะเลาะกันบ่อยเพราะฝ่ายชายหึงหวง เท่าที่รู้จักเสี่ยลภเป็นคนนิสัยดี อารมณ์ดี และรักเนิสมาก โดยก่อนเกิดเหตุเนิสไปเที่ยวอย่างมีความสุขและได้บอกกับเพื่อน ๆ ว่าเลิกกับเสี่ยลภแล้ว ก่อนจะแยกย้ายกันกลับและถูกยิงเสียชีวิต

ข่าวน้องเนิส

           ส่วนเรื่องผู้ตายมีฝรั่งส่งเสียเลี้ยงดูหรือไม่ ตนยืนยันว่าเนิสไม่มีใครใหม่แน่นอน เพราะเนิสกับเสี่ยลภคบกันแบบเปิดเผย ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ ส่วนรถเก๋งป้ายแดงเป็นเงินที่เนิสซื้อเอง แต่เสี่ยลภก็ช่วยผ่อนด้วย โดยชนวนก่อเหตุที่แท้จริงเกิดจากการทะเลาะของทั้ง 2 คน ไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องแน่นอน

ข่าวน้องเนิส

           ขณะที่ ป้าของนายวัลลภ เปิดเผยว่า ตนไม่อยากเชื่อว่านายวัลลภจะเป็นคนยิง เพราะนายวัลลภเป็นคนเงียบ ๆ ดูไม่น่าจะยิงใครได้ และไม่เคยเห็นนายวัลลภพกปืนมาก่อน จึงไม่ทราบว่าเอามาจากไหน ซึ่งนายวัลลภกับผู้ตายก็คบกันมาหลายเดือนแล้ว แต่ตนก็ไม่เคยพูดคุยกับผู้ตาย และไม่เคยเห็นทั้งคู่ทะเลาะกัน โดยหลังเกิดเหตุ นายวัลลภก็ไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย ซึ่งตนก็อยากให้ติดต่อกลับมาบ้าง เพราะญาติ ๆ ทุกคนเป็นห่วงมาก

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส

ข่าวน้องเนิส


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนน้องเนิส เผยผู้ตายบอกเลิกกับเสี่ยลภแล้ว ก่อนถูกยิงดับ - โต้ปมมือที่สาม อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 13:26:50 41,444 อ่าน
TOP