x close

ผอ.โรงเรียนแก่งคอย แจงบีบแตรใส่เด็กเหตุรีบไปประชุม เบิ้ลเครื่องเพื่อให้ นร. เปิดทาง

          ผอ.โรงเรียนแก่งคอย แจงปมถูกเด็กแฉว่าขับรถหวังพุ่งชนขณะเข้าแถว แจงแค่บีบแตร-เบิ้ลเครื่องให้หลีกทาง เหตุต้องรีบไปประชุม ขอโทษหากทำให้ไม่สบายใจ

          จากกรณีที่นักเรียนหญิงรายหนึ่ง แฉพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระบุรี ระบุว่า ขณะที่นักเรียนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติในช่วงเช้า ผู้อำนวยการได้เร่งเครื่องรถยนต์จนเกือบพุ่งชนนักเรียน พร้อมกับบีบแตรไล่ดังลั่น สร้างความแตกตื่นแก่เด็กนักเรียน รวมถึงคุณครูทุกคนที่พากันกระโดดหนี ซึ่งภายหลังได้มีการชี้แจงต่อนักเรียน แต่ก็กลับถูกเด็กโห่ใส่เพราะมองว่าไม่มีความจริงใจนั้น (อ่านข่าว : เผยคลิปเด็กโห่ไล่ ผอ. หัวร้อน หลังไม่พอใจคำชี้แจง โดนสวนเป็นผู้นำ ต้องรู้จักระงับอารมณ์)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายณัฐนันท์ ดนูพิทักษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนแก่งคอย จ.สระบุรี ชี้แจงต่อสื่อว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยตนเองมีภารกิจต้องไปประชุมที่ จ.พิษณุโลก แต่ต้องเข้ามาที่โรงเรียนเพื่อรับผู้บริหารอีกคนไปด้วยกัน แต่การจราจรติดขัดทำให้มาถึงโรงเรียนช้ากว่ากำหนด


          นายณัฐนันท์ เผยว่า เมื่อมาถึงโรงเรียนก็มีคณะครูและนักเรียนเข้าแถวอยู่หน้าอาคาร 600-700 คน ตนก็ได้จอดรถรอสักพัก พอเห็นว่าครูแจ้งเสร็จแล้วจึงได้บีบแตรขอทาง แต่ด้วยความที่แตรเสียงดังทำให้เด็กตกใจและแหวกกันออกไป อาจจะเข้าใจไปเองว่าตนจะขับรถพุ่งชน จากนั้นก็ได้เบิ้ลเครื่องเพื่อให้เด็กเปิดทาง และหากการกระทำครั้งนี้ทำให้เกิดความไม่สบายใจตนก็ฝากขอโทษนักเรียนหรือผู้ปกครองด้วย

ผอ.โรงเรียนฉาว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ.โรงเรียนแก่งคอย แจงบีบแตรใส่เด็กเหตุรีบไปประชุม เบิ้ลเครื่องเพื่อให้ นร. เปิดทาง อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2561 เวลา 13:23:58 11,377 อ่าน
TOP