x close

ผู้การนครปฐม รับ เสี่ยลภ ส่งคนคุยขอมอบตัวจริง ปัดแลกงดทำแผน-ให้ประกัน 1 ล.


           ผู้การ จ.นครปฐม เผย เสี่ยลภ มือยิง น้องเนิส ส่งคนกลางโทร. คุยเรื่องมอบตัว แต่ไม่ได้รับปากทางการจึงยังต้องล่าตัว ปัดข่าวแลกงดทำแผน-ให้ประกัน 1 ล้าน


เสี่ยลภ มือยิง น้องเนิส

           จากกรณี น.ส.นภธร กนกเกษมโสภณ หรือ น้องเนิส วัย 24 ปี ถูกนายวัลลภ ห้วยหงษ์ทอง หรือ เสี่ยลภ อายุ 36 ปี ยิงดับคารถเก๋งป้ายแดง โดยพบชนวนเหตุเพราะหึงหวง ซึ่งทางตำรวจได้ทำการออกหมายจับ เสี่ยลภ แล้วนั้น (อ่านข่าว : เพื่อนน้องเนิส เผยผู้ตายบอกเลิกกับเสี่ยลภแล้ว ก่อนถูกยิงดับ - โต้ปมมือที่สาม)

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 5 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พล.ต.ต. คำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ทางตำรวจได้ออกหมายจับ นายวัลลภ ฐานฆ่าผู้อื่น และยิงปืน พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ซึ่งเมื่อคืนนี้ได้มีคนกลางประสานว่าผู้ต้องหารายนี้มีความประสงค์ที่จะขอมอบตัว แต่เนื่องจากเป็นการสนทนาทางโทรศัพท์ไม่ได้เป็นทางการนัก ทำให้ทางตำรวจยังต้องตามจับกุมอยู่ดี ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการหลบหนีจาก จ.นครปฐม ไปในจังหวัดใกล้เคียง

           ขณะที่ชนวนสังหาร ยังคงมุ่งไปที่ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ประกอบกับประวัติพฤติการณ์ของผู้ตายก่อนเกิดเหตุ มีความเชื่อมโยงที่จะนำมาสู่การฆาตกรรม ซึ่งตอนนี้ยังไม่พบปมประเด็นปัญหาอื่น ส่วนการสอบปากคำญาติผู้ตาย สามารถให้การที่ค่อนข้างเชื่อมโยงไปสู่การฆ่า ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบว่ามีบุคคลต้องสงสัยอื่นที่เกี่ยวข้องในคดี


เสี่ยลภ มือยิง น้องเนิส

           พล.ต.ต. คำรณ กล่าวถึงกระแสข่าวที่ผู้ต้องหาจะมอบตัวโดยยื่นประกันตัว 1 ล้านบาท และไม่ขอทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้น ยืนยันว่า ยังไม่ได้รับรายงานในเรื่องนี้ ซึ่งหากผู้ต้องหาจะขอประกันตัวก็ถือเป็นสิทธิ โดยทางพนักงานสอบสวนจะต้องพิจารณาถึงปัจจัยต่าง ๆ อีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้การนครปฐม รับ เสี่ยลภ ส่งคนคุยขอมอบตัวจริง ปัดแลกงดทำแผน-ให้ประกัน 1 ล. อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 15:54:26 6,821 อ่าน
TOP