x close

ทนายรณณรงค์ แนะญาติเอาผิด กรณีหญิงวัย 41 ดับในรถถูกน้ำท่วมอุโมงค์

 
           ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ชี้ ญาติเหยื่อน้ำท่วมอุโมงค์สามารถฟ้องร้องเอาผิดหน่วยงานที่มีหน้าที่ซ่อมบำรุงดูแลทางลอดรถไฟที่เกิดเหตุได้ ฐานประมาทเลินเล่อ
รถจมน้ำ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

รถจมน้ำ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

           จากกรณี นางสาวภานุมาศ แซ่แต้ อายุ 41 ปี เสียชีวิตภายในรถที่ติดอยู่ในอุโมงค์ทางลอดถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ละแวกสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ บ้านทับช้าง กทม. เนื่องจากรถเกิดดับขณะขับอยู่ด้านใน ประกอบกับเครื่องสูบน้ำเสีย ทำให้น้ำทะลักเข้าท่วมอย่างรวดเร็ว สูงกว่า 2 เมตร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หญิงโชคร้าย รถดับกลางอุโมงค์ น้ำทะลักท่วมสูงกว่า 2 เมตร จมน้ำดับสลดคารถ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 กันยายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นจากความประมาทหรือเป็นเหตุสุดวิสัย ของหน่วยงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลอุโมงค์ทางลอดดังกล่าว

รถจมน้ำ

            ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าทางครอบครัวผู้เสียชีวิตสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายกับหน่วยงานที่มีหน้าที่ซ่อมบำรุงดูแลทางลอดรถไฟแห่งนี้ได้ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 420 ผู้ใดจงใจหรือประมาทเลินเล่อ กระทำให้บุคคลอื่นเกิดความเสียหาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายรณณรงค์ แนะญาติเอาผิด กรณีหญิงวัย 41 ดับในรถถูกน้ำท่วมอุโมงค์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2561 เวลา 17:17:08 16,689 อ่าน
TOP