x close

เมฆ หนุ่มในคลิปสยิวโร่พบตำรวจ ยันไม่ตั้งใจหลุด รับเสียใจ - วอนหยุดแชร์

          เมฆ หนุ่มในคลิปสวิงกิ้ง "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" เดินทางพบตำรวจ หลังคลิปแพร่ว่อนทวิตเตอร์ ยันไม่ได้ตั้งใจให้หลุด ยอมรับเสียใจ - เตือนอย่าทำเลียนแบบเพราะไทยเป็นเมืองพุทธ
พรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง

          ความคืบหน้ากรณี นายเมฆ หนุ่มในคลิปสวิงกิ้งสุดสยิว "แล้วพรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง" ถูกเผยแพร่ว่อนโซเชียล และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในช่วง 2-3 วันมานี้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เมฆ หนุ่มในคลิปสยิว เปิดใจหลังคลิปหลุดว่อน - ปอท. โร่เตือนคนแชร์ก็ผิด !!)

          ล่าสุด (6 กันยายน 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายเมฆ หนุ่มในคลิปหลุด ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) แล้ว โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนเคยเป็นนักแสดงประกอบมิวสิกวิดีโอเพลง และละครทางช่อง 7 มาก่อน พร้อมยอมรับเป็นชายในคลิปจริง ส่วนสาเหตุที่คลิปหลุดออกไปนั้น ตนไม่ทราบว่าใครปล่อยไป แต่ยอมรับว่าตนเป็นคนส่งคลิปให้เพื่อน ๆ ในไลน์กลุ่มปิด ที่มีสมาชิก 15 คน และตอนนี้ตนก็ถูกลบออกจากกลุ่มไลน์นั้นแล้วหลังตกเป็นข่าว ซึ่งคลิปที่ตนเคยส่งไปในกลุ่มประมาณ 4-5 คลิป ก็ไม่หลุด เพิ่งมาหลุดคลิปดังกล่าว

พรุ่งนี้น้องจะเดินยังไง

          ทั้งนี้ หลังรู้เรื่องว่าคลิปหลุด ตนก็ตกใจมาก และแฟนสาวก็ตกใจเช่นกัน ตนพยายามตามลบแต่ลบไม่ไหว โดยตนเคยพยายามขู่ไปว่าจะแจ้งความเอาผิดกับคนที่แชร์ แต่พวกเขากลับไม่กลัว ซ้ำยังท้าทายมาว่าให้แจ้ง แล้วจะรู้ว่าระหว่างคนแชร์หรือคนถ่าย ใครโทษหนักกว่ากัน

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากวอนให้หยุดการแชร์ และขอเตือนว่าอย่าทำเลียนแบบตน การกระทำแบบนี้เหมือนเป็นดาบสองคม และอีกอย่างประเทศไทยก็รับไม่ได้เรื่องแบบนี้ เพราะเป็นเมืองพุทธ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า จะยังไม่มีการแจ้งความเอาผิดนายเมฆ แต่อย่างใด ที่เชิญตัวมาก็เพื่อมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนเผยแพร่ตัวจริง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ หนุ่มในคลิปสยิวโร่พบตำรวจ ยันไม่ตั้งใจหลุด รับเสียใจ - วอนหยุดแชร์ อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 04:02:11 132,026 อ่าน
TOP