x close

สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ ผู้ชนะจะได้ฟินกับร่างใหม่ ในฐานะสตรี

          สาวประเภทสองชาวอังกฤษ วัย 25 ปี เปิดประมูลความบริสุทธิ์ เพื่อหาเงินผ่าตัดแปลงเพศ เผยผู้ชนะจะได้ขึ้นเตียงกับเธอในร่างใหม่ ที่เป็นผู้หญิงแล้ว และมั่นใจว่าจะเป็นเซ็กส์ที่ยอดเยี่ยม
สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ
ภาพจาก lilarosetheprecious

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ไลลา โรส สาวประเภทสองชาวอังกฤษ วัย 25 ปี ได้ประกาศขายพรหมจรรย์ของตัวเอง เพื่อหาเงินเป็นค่าผ่าตัดแปลงเพศ โดยเธอตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องได้เงินอย่างน้อย 15,000 ปอนด์ หรือประมาณ 636,000 บาท เป็นค่าตัว และเธอก็ได้ให้สัญญาว่า ผู้ที่ควักกระเป๋าจ่ายจะได้ร่วมเตียงกับเธอหลังจากที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วเป็นการตอบแทน ซึ่งมันจะต้องเป็นเซ็กส์ที่เร่าร้อน และตื่นเต้นเร้าใจอย่างยิ่ง

          ไลลา เกิดและเติบโตในครอบครัวชาวมุสลิมที่เคร่งครัด เธอจึงไม่สามารถเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงได้ และไม่เคยได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ จนกระทั่งในช่วงที่เธอย้ายจากบ้านเกิดที่เชพเพิร์ดบุช มาอาศัยอยู่ที่ลอนดอน เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ทุกอย่างก็เปลี่ยนแปลงไป ไลลาตัดสินใจทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องการมาโดยตลอด เธอเปลี่ยนชื่อใหม่มาเป็น ไลลา โรส โดยละทิ้งชื่อเดิม ๆ ไว้เบื้องหลัง เธอเกลียดชื่อนั้น เพราะมันเป็นชื่อที่ตอกย้ำถึงความเป็นผู้ชายที่เธอไม่เคยต้องการ

สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ
ภาพจาก lilarosetheprecious

          ไลลาไม่เคยมีความสุขกับร่างกายแต่กำเนิดนี้ แม้ว่าเธอจะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เธอก็สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ เธอไว้ผมยาว แต่งตัวเป็นผู้หญิง บำรุงผิวพรรณให้เนียนสวย อีกทั้งยังกินฮอร์โมนจบอวบอึ๋มมีหน้าอกขนาดคัพซี 34 สิ่งเหล่านี้มันทำให้เธอมีความสุข แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอสำหรับไลลา

          สิ่งที่ไลลาปรารถนามากที่สุดก็คือ การละทิ้งความเป็นชายทั้งหมดที่มี เพื่อจะเป็นสตรีอย่างเต็มตัว โดยนอกจากการผ่าตัดแปลงเพศแล้ว ไลลาตั้งใจจะทำศัลยกรรมอัปไซส์หน้าอก และเสริมสะโพกเพิ่มอีกด้วย แต่เธอไม่มีเงินมากพอที่จะทำให้ฝันนี้กลายเป็นจริง หลังจากนั่งคิดพิจารณาหาช่องทางทำเงิน เธอก็ได้ไอเดียเรื่องการขายพรหมจรรย์ แม้ว่าไลลาจะเคยมีเซ็กส์มาแล้ว แต่เมื่อเธอได้เรือนร่างใหม่ ได้มีอวัยวะเพศใหม่ที่เธอต้องการ มันก็เหมือนกับว่าเธอได้เป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ที่ยังไม่เคยมีใครล่วงล้ำเข้ามา เธอจึงตั้งใจใช้สิ่งนี้ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด

สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ
ภาพจาก lilarosetheprecious

          "ฉันตั้งใจว่าจะหาเงินค่าผ่าตัดด้วยการขายความบริสุทธิ์ของตัวเอง ผู้ที่ชนะการประมูลด้วยจำนวนเงินที่สูงที่สุด จะได้มีเซ็กส์กับฉันหลังจากนั้น ตอนนั้นร่างกายฉันจะเป็นผู้หญิงแล้ว ทุกอย่างสดใหม่พร้อมใช้งาน และฉันหวังว่ามันจะเป็นเซ็กส์ที่น่าสนใจและยอดเยี่ยมแบบสุด ๆ" ไลลา กล่าว

          นอกจากนี้แล้ว ไลลายังฝากไปถึงคนที่พร้อมจะจ่ายเงินประมูลเพื่อเธอว่า เธอมีความเป็นผู้หญิงทุกอย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะมีได้ ทั้งใบหน้า ผิวพรรณ และความสวย เธอแค่ต้องการเปลี่ยนไปเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวเท่านั้น ซึ่งเงินเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก คนอื่น ๆ อาจจะไม่เข้าใจว่าชีวิตของเธอมันยากแค่ไหน แต่เธอก็หวังว่าจะมีคนเห็นใจเธอ และเธอเองก็พร้อมสำหรับการตอบแทนให้เขาอย่างล้ำค่าที่สุด

          "ถ้ามีคนประมูลซื้อฉันและชนะไป ฉันจะกลายเป็นสาวพรหมจรรย์ให้กับเขา และเขาจะได้รับมันไป มันต้องสุดยอดมาก ๆ ค่ะ ฉันพร้อมสำหรับมันแล้ว" ไลลา กล่าว

สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ
ภาพจาก lilarosetheprecious

สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ
ภาพจาก lilarosetheprecious


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ ผู้ชนะจะได้ฟินกับร่างใหม่ ในฐานะสตรี อัปเดตล่าสุด 7 กันยายน 2561 เวลา 21:29:53 15,034 อ่าน
TOP