x close

รวบแล้ว สาวสติไม่ดีฟันญาติดับคาบ้าน รับแค้นใจโดนบังคับเสพยาบ้า - ข่มขืน

         รวบแล้ว ! สาวสติไม่ดีฟันญาติดับคาบ้าน แถมนอนกับศพอีก 5 วัน รับ โดนบังคับเสพยาบ้า ข่มขืน จนเกิดความแค้นใจ

สาวสติไม่ดีฟันญาติดับคาบ้าน

         จากกรณีที่เกิดเหตุนายจิระศักดิ์ พาพิจิตร วัย 41 ปี ถูกฟันจนเสียชีวิตอยู่ในบ้านโดยนางสาววนิดา วงษ์สา วัย 39 ปี ก่อนที่ผู้ต้องหาจะออกจากบ้านไป (อ่านข่าว สาวสติไม่ดีฟันญาติเปลือยดับคาห้อง แถมนอนด้วยกันอีก 5 วัน จนกลิ่นเหม็นคลุ้ง)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางสาววนิดา ได้แล้วตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อวานนี้ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ตลาดไทยศิริ 3 บ.วัวข้อง ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

         ด้านนางสาววนิดา ให้การรับสารภาพพร้อมกับร้องไห้ว่า สาเหตุที่ใช้มีดฟันนายจิระศักดิ์เสียชีวิต เพราะนายจิระศักดิ์จะบุกเข้ามาข่มขืนตนหลายครั้ง บังคับให้เสพยาบ้าครั้งละครึ่งเม็ดก่อนข่มขืน ซึ่งตนแค้นใจ และระแวงว่านายจิระศักดิ์จะไปข่มขืนลูกสาวของตน

สาวสติไม่ดีฟันญาติดับคาบ้าน

         ส่วนในวันเกิดเหตุ นายจิระศักดิ์ก็ทำเช่นเดิม ตนจึงฉวยโอกาสที่อีกฝ่ายหลับ ใช้มีดฟันคอ และฟันแผ่นหลังซ้ำจนตาย ก่อนจะเอาผ้าห่มคลุมและเอาที่นอนฟองน้ำทับร่างผู้ตายไว้ ไม่กล้าบอกใคร

         หลังจากนั้นตนก็ต้องนอนกับศพในห้อง ทั้ง ๆ ที่กลัว จนถึงคืนวันที่ 3 จึงหนีออกไปนอนที่ศาลากลางน้ำในหมู่บ้าน และเช้าเมื่อวานนี้ จึงออกจากบ้านไป แล้วหนีไปนอนใต้แผงขายของภายในตลาด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว สาวสติไม่ดีฟันญาติดับคาบ้าน รับแค้นใจโดนบังคับเสพยาบ้า - ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2561 เวลา 21:09:25 15,170 อ่าน
TOP