x close

พบ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ปัสสาวะนองปลายเตียง ทนายยันป่วยจริง เล่นไลน์ไม่ได้

          แม่บ้านรีสอร์ต เผย ร่างทรงฤาษีตาไฟปัสสาวะนองปลายเตียง คาดช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่เห็นร่องรอยมีเพศสัมพันธ์ ทนายเผยลูกความเครียดข่าว ย้ำพิการจริง เล่นไลน์ไม่ได้
ร่างทรงฤาษีตาไฟ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          กรณีสาววัย 17 ปี กล่าวหาว่าถูก นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการป่วยโรคโปลิโอ ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟ  ข่มขืน โดยนายสุรสิทธิ์ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์จริงแต่เด็กเป็นคนทำ ขณะที่ นายทวี ซึ่งเป็นคนที่ขับรถพาเด็กสาวและลูกสาวไปให้ นายสุรสิทธิ์ ยืนยันว่า เจ้าตัวสามารถขยับตัวได้ และยังมีการส่งไลน์มาหาตนเองอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : ทวี แฉหนุ่มโปลิโอ ส่งไลน์หาหลังขืนใจสาว - หมอชี้แค่ดูคลิปสรุปไม่ได้แกล้งทำหรือไม่)

ร่างทรงฤาษีตาไฟ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 กันยายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถามพนักงานทำความสะอาดรีสอร์ตที่เกิดเหตุ เล่าว่า หลังจากทั้ง 2 ห้องเช็กเอาต์ช่วงเช้าวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา พบว่ามีปัสสาวะนองอยู่เต็มพื้นบริเวณข้างเตียงและปลายเตียง มาทราบภายหลังว่าเป็นชายพิการ คาดว่าอาจจะช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ แต่ตนไม่ได้สังเกตว่ามีร่องรอยการมีเพศสัมพันธ์กันหรือไม่ ส่วนบริเวณอื่น ๆ ก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ ซึ่งห้องน้ำเหมือนเดิมคล้ายไม่ได้เข้าใช้งาน ไม่มีร่องรอยการทำพิธี รวมถึงไม่มีการทิ้งขยะไว้แต่อย่างใด

ร่างทรงฤาษีตาไฟ
ภาพจาก AMARIN 34HD

           ด้าน ทนายความของนายสุรสิทธิ์ ยืนยันว่า ลูกความของตนไม่เคยรับสารภาพตามที่เป็นข่าว นอกจากนี้นายสุรสิทธิ์ มีร่างกายพิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้จริง รวมถึงไม่สามารถนั่งนานได้ โดยเรื่องนี้ตนจะพิสูจน์ให้เห็นในกระบวนการทางกฎหมาย ยืนยันว่า นายสุรสิทธิ์ ไม่ได้เล่นไลน์ เพราะไม่ได้ใช้โทรศัพท์ โดยยอมรับว่าลูกความมีความเครียดจากข่าวที่เกิดขึ้น

ร่างทรงฤาษีตาไฟ
ภาพจาก AMARIN 34HD

          ขณะที่ นายทวี เทียนทอง คนขับรถให้ปู่ฤๅษีตาไฟในวันเกิดเหตุ ระบุว่า ข้อมูลทั้งหมดตนได้ให้การไปกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว จึงไม่อยากให้ข่าวอีก ส่วนคลิปที่มีการเจรจาระหว่างญาติของผู้เสียหาย กับปู่ฤๅษีตาไฟ ก็เป็นคลิปที่เกิดขึ้นวันที่ 27 สิงหาคม หลังออกมาจากจุดเกิดเหตุ ซึ่งตนก็แนะนำว่าให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

ร่างทรงฤาษีตาไฟ

ร่างทรงฤาษีตาไฟ
ภาพจาก AMARIN 34HD



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ปัสสาวะนองปลายเตียง ทนายยันป่วยจริง เล่นไลน์ไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 23:22:52 63,705 อ่าน
TOP