x close

เปิดแชต เก๋ เลเดอเรอร์ แฉถูกโกงเงิน 11 ล้าน ชี้พูดหมดในรายการแล้ว และจะไม่พูดอีก

          เปิดหลักฐาน เก๋ เลเดอเรอร์ คุยแชต โก้ ธีรศักดิ์ เผย ถูกโกงเงิน 11 ล้าน จะพูดในรายการ และจะไม่พูดอีก ก่อนมีข่าวฆ่าตัวตาย

 เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

          จากกรณีการเสียชีวิตของ เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี นางแบบสาวเซ็กซี่ กระโดดตึกฆ่าตัวตายจากบนอาคารสูง 3 ชั้น คลินิกเสริมความงามของตัวเองนั้น โดย โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักแสดงและพิธีกร ออกมาเปิดเผยว่า เก๋ เคยมาปรึกษาตนเรื่องเงิน 11 ล้าน ว่ามีคนยืมเก๋ไป พร้อมบอกว่าไม่อยากใช้นามสกุลเลเดอเรอร์ แล้วนั้น [อ่านข่าว : คำสุดท้าย เก๋ เลเดอเรอร์ บอกไม่อยากตายแล้ว - เพื่อนสนิทเผยมีปัญหา เอิร์ก น้องชาย]

          ล่าสุด วันที่ 10 กันยายน 2561 สำนักข่าว True4UNews ได้เผยภาพแชตไลน์ของ เก๋ เลเดอเรอร์ และ โก้ ธีรศักดิ์ ที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวให้สัมภาษณ์ในรายการ ปากปลาร้า หน้าเป๊ะ ซึ่ง เก๋ เลเดอเรอร์ ระบุว่า ถูกบุคคลหนึ่งโกงเงินไป 11 ล้านบาท แล้วไม่ยอมคืน แต่ยอมจ่ายเป็นงวดเท่านั้น ซึ่งทาง โก้ ธีรศักดิ์ ระบุว่า ขอให้เก๋ ได้เงินก่อน จึงค่อยคุยเรื่องนี้

          โดย เก๋ บอกว่า ไม่ต้องรอ ตนจะพูดเรื่องนี้ในรายการเลย และไม่ต้องการให้เรียกว่า เก๋ เลเดอเรอร์ แต่ให้เรียกว่าเก๋ ลาพรีม แทน เนื่องจาก "เลเดอเรอร์" คือสถานเสริมความงามที่เก๋เคยทำร่วมกับคนสนิทก่อนจะผิดใจกัน แล้วแยกตัวมาเปิดลาพรีมคลินิก

          หลังจากที่พูดคุยกันในไลน์แล้ว เก๋ เลเดอเรอร์ ก็ได้เดินทางไปออกรายการปากปลาร้า หน้าเป๊ะ และมีข่าวการฆ่าตัวตายดังกล่าว จึงมีการตั้งข้อสังเกตว่า เก๋ มีความเครียดเรื่องเงิน 11 ล้านบาท หรือไม่

 เก๋ เลเดอเรอร์

          ต่อมา โก้ ธีรศักดิ์ ระบุว่า เก๋ มีอาการเครียดในรายการ และบอกว่าจะพูดที่แรกและที่สุดท้าย และไม่ขอพูดอีกต่อไป นอกจากนี้ ตนคงเปิดเผยอะไรไม่ได้ ต้องรอดูในรายการ เพราะเกรงว่าจะกระทบรูปคดี



 เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

 เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

 เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

 เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต เก๋ เลเดอเรอร์ แฉถูกโกงเงิน 11 ล้าน ชี้พูดหมดในรายการแล้ว และจะไม่พูดอีก อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2561 เวลา 18:03:04 123,544 อ่าน
TOP