x close

ตำรวจมุ่งเป้าถูกโกง 11 ล้าน เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย ตัดทิ้งเรื่องยา-ความรัก

 

               ตำรวจให้น้ำหนักชนวนเหตุ เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย เรื่องถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน 11 ล้านบาท - โก้ ธีรศักดิ์ เผยอยู่ระหว่างตัดสินใจออกอากาศเทปสัมภาษณ์ 1 วัน ก่อนคิดสั้น
  เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram khunkaefamily

               วันที่ 11 กันยายน 2561 รายงานเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดี เก๋ เลเดอเรอร์ หรือ นางสาวกันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี กระโดดตึก 3 ชั้นฆ่าตัวตาย หลังมีการเปิดเผยข้อความแชตที่มีการพูดคุยเรื่องเงิน 11 ล้านบาท ที่เจ้าตัวถูกบุคคลหนึ่งยืมไป ซึ่งอาจเป็นชนวนเหตุในการคิดสั้น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดแชต เก๋ เลเดอเรอร์ แฉถูกโกงเงิน 11 ล้าน ชี้พูดหมดในรายการแล้ว และจะไม่พูดอีก)

               พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้มีการสอบปากคำครอบครัวของเก๋ เนื่องจากต้องรอให้เสร็จงานศพก่อน ส่วนหลักฐานอื่น ๆ ได้มีการเก็บรวบรวมไว้เรียบร้อยแล้ว อาทิ ภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปมูลเหตุของการฆ่าตัวตายได้ แต่ตั้งประเด็นหลัก ๆ ไว้ที่ ปัญหาเรื่องธุรกิจ เรื่องเงิน ที่มีข้อมูลว่ามีบุคคลกู้ยืมเงินไปหลายล้าน แต่ขณะนี้ยังไม่พบเอกสารหลักฐาน ส่วนประเด็นเรื่องยาเสพติดและความรักนั้น จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบ

  เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram khunkaefamily

               ขณะที่ โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา เปิดเผยว่า อยู่ระหว่างพิจารณาว่ารายการที่ตนได้สัมภาษณ์เก๋ ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจฆ่าตัวตายนั้น จะสามารถออกอากาศได้หรือไม่ โดยเนื้อหาส่วนหนึ่งในรายการ เก๋ได้มีการพูดถึงเรื่องที่เจ้าตัวถูกคนใกล้ชิดโกงเงิน 11 ล้านบาท ซึ่งอาจเป็นหลักฐานสำคัญทางคดี เพราะที่เจ้าตัวออกมาพูดคล้ายเป็นการสั่งลา ก่อนตัดสินใจฆ่าตัวตาย

  เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram khunkaefamily

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจมุ่งเป้าถูกโกง 11 ล้าน เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย ตัดทิ้งเรื่องยา-ความรัก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2561 เวลา 16:16:46 17,589 อ่าน
TOP