x close

เซ่นดราม่า ! ดาบตำรวจคลิปจับสาวรถเสีย เจอลงโทษ ทำงานห้ามหยุด 1 เดือน

          ต้นสังกัดดาบตำรวจในคลิปจับสาวรถเสียสั่งลงโทษ ให้ทำงานทุกวันห้ามหยุด 1 เดือนเต็ม ป้องทำหน้าที่ดีแล้ว แต่พลาดตรงที่เสียงดัง - เพจดังออกโรงป้อง ร้องตำรวจล่าสาวคู่กรณีให้รับผิด
รถเสีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟาร์ ยีราฟแคระซิ่ง

          สืบเนื่องจากกรณีมีสาวโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่ารถที่เธอขับมาเกิดเสียกะทันหันอยู่กลางถนนย่านพระราม 2 แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม โดยมีการเขียนใบสั่ง และพูดจาด้วยน้ำเสียงไม่ดีใส่ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น แต่ในเวลาต่อมา ด.ต. สมพร อินทรศร ผบ.หมู่ จร.สน.แสมดำ เจ้าหน้าที่ตำรวจคู่กรณี ได้มีการออกมาชี้แจงตอบโต้ โดยยืนยันว่าไม่ได้จับกุมแต่อย่างใด เพียงแต่อธิบายข้อกฎหมาย พร้อมกับเป็นฝ่ายติดต่อประสานงานรถยกมาดำเนินการเคลื่อนย้ายรถให้ด้วยซ้ำ และไม่คิดค่าใช้จ่าย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจแสมดำ โต้ ไม่ได้ออกใบสั่งสาวรถเสียข้างทาง แถมยังช่วยเคลื่อนย้ายรถ)

รถเสีย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟาร์ ยีราฟแคระซิ่ง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ พ.ต.ต. สุทธิศักดิ์ พอดี สว.จร.สน.แสมดำ เปิดเผยว่า ตนได้มีการพูดคุยกับ ด.ต. สมพร อินทรศร แล้ว หลังเกิดเรื่อง ซึ่ง ด.ต. สมพร ก็มีอาการเครียดเนื่องจากถูกสังคมโซเชียลโจมตี ตนจึงได้บอกไปว่าถ้าหากว่าทำตามหน้าที่ก็ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกังวลอะไร ส่วนในเรื่องการพูดจาที่มีน้ำเสียงดังตามในคลิป ก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือนกันไป พร้อมกับมีบทลงโทษคือให้ทำงานโดยที่ไม่มีวันหยุดเลย เป็นเวลา 1 เดือน

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม ด.ต. สมพร เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเวลาประมาณสี่โมงครึ่ง เป็นช่วงที่รถหนาแน่นตรงบริเวณจุดดังกล่าว ด.ต. สมพร ได้รับแจ้งว่ามีรถจอดเสียทำให้เกิดการจราจรติดขัด จึงไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณช่องทางด่วน ใต้จุดกลับรถปากซอยพระราม 2 ที่ 100 พบรถกระบะสีเขียว จอดเสียอยู่บริเวณช่องทางด่วน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร ช่องขวา เมื่อเข้าตรวจสอบพบเป็นผู้หญิง จึงได้ขอดูใบขับขี่และสอบถามจึงทราบว่าคลัตช์เสีย


          ด.ต. สมพร จึงได้ให้ดำเนินการเคลื่อนย้ายรถ แต่สาวเจ้าของรถไม่กระทำตาม บอกว่าจะรอเพื่อนมาช่วย ด.ต. สมพร จึงแจ้งว่ารอไม่ได้เพราะรถติด พร้อมกับอธิบายข้อกฎหมายให้ฟังตามในคลิป ก่อนจะคืนใบขับขี่และประสานรถยกให้ดำเนินการเคลื่อนย้าย โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และไม่ได้มีการจับกุมหรือเขียนใบสั่งแต่อย่างใด

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้มีการออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวดังกล่าว หลัง ด.ต. สมพร ถูกลงโทษห้ามหยุดงาน 1 เดือนเต็ม จากดราม่านี้ โดยตำหนิสาวคู่กรณี พร้อมยืนยันว่าจะตามประเด็นนี้ไม่ปล่อย หากไม่มีการเรียกตัวสาวรายนี้มาตรวจสอบรถกระบะคันต้นเรื่อง โดยระบุข้อความว่า...




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ่นดราม่า ! ดาบตำรวจคลิปจับสาวรถเสีย เจอลงโทษ ทำงานห้ามหยุด 1 เดือน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 10:03:48 28,480 อ่าน
TOP