x close

เพื่อนบ้านไม่เชื่อ ! ฤๅษีตาไฟข่มขืนสาว 17 ถาม..กลัวคำสาปมากกว่าถูกปล้ำเหรอ ?

          เพื่อนบ้าน ยืนยัน ชายพิการร่างทรงฤๅษีตาไฟพิการจริง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ย้อนถามฝ่ายหญิง เหตุใดไม่ขัดขืน กลัวคำสาปมากกว่าความปลอดภัยของตัวเองหรือ

          กรณีสาววัย 17 ปี กล่าวหาว่าถูก นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการป่วยโรคโปลิโอ ที่อ้างตัวเป็นร่างทรงฤาษีตาไฟ  ข่มขืน โดยนายสุรสิทธิ์ ยอมรับว่ามีความสัมพันธ์จริงแต่เด็กเป็นคนทำ ขณะที่ นายทวี ซึ่งเป็นคนที่ขับรถพาเด็กสาวและลูกสาวไปให้ นายสุรสิทธิ์ ยืนยันว่า เจ้าตัวสามารถขยับตัวได้ และยังมีการส่งไลน์มาหาตนเองอีกด้วย ขณะแม่บ้านรีสอร์ต เผย ร่างทรงฤาษีตาไฟปัสสาวะนองปลายเตียง คาดช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ไม่เห็นร่องรอยมีเพศสัมพันธ์นั้น (อ่านข่าว : พบ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ปัสสาวะนองปลายเตียง ทนายยันป่วยจริง เล่นไลน์ไม่ได้)
 
          ล่าสุด (11 กันยายน 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบบ้านของนายสุรสิทธิ์ ร่างทรงฤาษีตาไฟ ใน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พบว่า บ้านปิดเงียบ โดยนางเหมียว (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เผยว่า ที่บ้านเงียบเพราะแม่ของนายสุรสิทธิ์น่าจะไปทำไร่ ส่วนตัวนายสุรสิทธิ์นั้น ตนไม่ทราบว่าหายไปไหน


          สำหรับกระแสข่าวที่ว่านายสุรสิทธิ์ข่มขืนสาววัย 17 ปี ตนไม่เชื่อ เพราะนายสุรสิทธิ์พิการแขนขาลีบมาตั้งแต่เกิด เท่าที่ตนเห็นนายสุรสิทธิ์แทบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะนั่งยังต้องมีหมอนพิงข้างหลัง ส่วนการหยิบจับสิ่งของก็ทำไม่ได้ ดังนั้นตนก็คิดว่ากดโทรศัพท์ไม่ได้ด้วย

          ในทางกลับกัน ตนมองว่าฝ่ายสาววัย 17 ปี น่าจะขัดขืนได้ เพราะแค่ผลักเบา ๆ นายสุรสิทธิ์ก็ล้มแล้ว ประกอบกับที่อีกฝ่ายอ้างว่าไม่กล้าขัดขืนหรือขอความช่วยเหลือ เพราะนายสุรสิทธิ์ขู่ว่าครอบครัวจะมีอันเป็นไปนั้น ตนมองว่าอันดับแรก ฝ่ายหญิงน่าจะต้องห่วงความปลอดภัยของตัวเองก่อน ส่วนเรื่องอื่นค่อยคิดหาทางแก้ปัญหาทีหลัง เพราะตนก็เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ แต่หากตนอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน ตนไม่มีทางยอมถูกข่มขืนเด็ดขาด


          อย่างไรก็ตาม ตนและเพื่อนบ้านรายอื่น ๆ ไม่ได้ปกป้องนายสุรสิทธิ์เพราะมีผลประโยชน์ แต่เชื่อเพราะเห็นว่านายสุรสิทธิ์พิการจริง

          ส่วนเรื่องที่ชาวบ้านเริ่มนับถือร่างทรงฤๅษีนั้น เนื่องจากนายสุรสิทธิ์เคยบอกคนที่กำลังจะมีเคราะห์ และเป็นไปตามที่เจ้าตัวพูดจริง จึงเริ่มมีคนนับถือ และเข้ามาทำพิธีสะเดาะเคราะห์ ซึ่งก็เป็นการทำน้ำมนต์ทั่วไป ส่วนใหญ่ก็เป็นคนนอกพื้นที่ และชาวบ้านในพื้นที่บางส่วนเท่านั้น




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านไม่เชื่อ ! ฤๅษีตาไฟข่มขืนสาว 17 ถาม..กลัวคำสาปมากกว่าถูกปล้ำเหรอ ? อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2561 เวลา 16:03:50 14,314 อ่าน
TOP