x close

เผยภาพห้อง น้องแอ๋ม นศ. ไทย เสียชีวิตที่สหรัฐฯ กับโปสการ์ดชวนซึ้งใจถึงครอบครัว

          พี่ชายน้องแอ๋ม เผยภาพห้องพักที่เกิดเหตุ สภาพยังคงเหมือนเดิมแม้เกิดเหตุเศร้า พบโปสการ์ดเขียนถึงครอบครัว "จะตั้งใจเรียนให้จบ แล้วจะรีบกลับไปนะ"
          จากกรณีที่ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม และ น.ส.ฐิฏิอร โชติช่วงทรัพย์ หรือ น้องอร 2 นักศึกษาไทย เสียชีวิตในอพาร์ตเมนต์ เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งตำรวจสหรัฐฯ ระบุว่าเป็นการทะเลาะกัน จนเกิดการฆาตกรรมแล้วฆ่าตัวตายตามนั้น (อ่านข่าว : ครอบครัวน้องแอ๋ม ไม่ติดใจสาเหตุการตาย ชี้เคยฝากฝังเพื่อนสาวช่วยดูแลกัน)

          ล่าสุด วันที่ 13 กันยายน 2561 นายวีระศักดิ์ หลีนวรัตน์ สจ.ปทุมธานี พี่ชายของน้องแอ๋ม ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Weerasak Leenavarat ถึงภาพบรรยากาศในหอพักน้องแอ๋ม ที่สหรัฐฯ ซึ่งพบว่าข้าวของเครื่องใช้นั้นยังคงวางอยู่เหมือนเดิมตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์การเรียน หรือของกินต่าง ๆ พร้อมระบุว่า "ท้ายที่สุด สิ่งเดียวที่เป็นของเราอย่างแท้จริง ก็คือเรื่องราวของเรา เราไม่มีวันรู้หรอกว่า "น้องต้องเข้มแข็งและอดทน" แค่ไหน จนกระทั่ง....... การได้แบ่งปันประสบการณ์ ความรู้สึก ก็สามารถเป็นบทเรียนที่ดีให้คนอื่นได้ #เด็กน้อยของพี่"

น้องแอ๋ม

          ทั้งนี้ภาพที่ชวนสะเทือนใจนั้นคือ โปสการ์ดลายมือ น้องแอ๋ม ซึ่งถูกเขียนเอาไว้เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ระบุว่า "ถึงทุกคนที่บ้าน อยู่นี่เหงามาก ๆๆ คิดถึงทุกคนสุด ๆ จะตั้งใจเรียนให้จบ แล้วรีบกลับไปนะ รัก"

น้องแอ๋ม




น้องแอ๋ม

น้องแอ๋ม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Weerasak Leenavarat


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพห้อง น้องแอ๋ม นศ. ไทย เสียชีวิตที่สหรัฐฯ กับโปสการ์ดชวนซึ้งใจถึงครอบครัว อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 15:14:11 62,882 อ่าน
TOP