x close

หุ้นส่วน เก๋ เลเดอเรอร์ โผล่ ! แจงปม 11 ล้าน ไม่ใช่เงินเก๋ - จ่อฟ้องศาลหากไม่ได้คืน

          หุ้นส่วนธุรกิจของ เก๋ เลเดอเรอร์ ชี้แจงปมเงิน 11 ล้าน ไม่ใช่ของเก๋ทั้งหมด ตอนนี้ธุรกิจไปไม่รอดแล้ว หุ้นส่วนทั้ง 9 คน จึงต้องการเงินส่วนนี้คืน และหากไม่ได้จะรวมตัวกันไปฟ้องศาล ยันที่ผ่านมา ไม่เคยกดดันเก๋เรื่องเงิน

          หลังจากการเสียชีวิตด้วยการฆ่าตัวตายของ เก๋ เลเดอเรอร์  ทางตำรวจก็ให้น้ำหนักสาเหตุการตายไปที่เรื่องปัญหาทางธุรกิจ ซึ่งรายงานข่าวระบุว่า ถูกคนใกล้ชิดโกงเงินไป 11 ล้านบาท (อ่านข่าว : ตำรวจมุ่งเป้าถูกโกง 11 ล้าน เก๋ เลเดอเรอร์ ฆ่าตัวตาย ตัดทิ้งเรื่องยา-ความรัก)

           ความคืบหน้าล่าสุด (14 กันยายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์หุ้นส่วนธุรกิจคนหนึ่งของ เก๋ เลเดอเรอร์ เปิดเผยว่า ตนได้นำเอกสารการร่วมหุ้นไปชี้แจงกับทางครอบครัวของเก๋แล้ว ซึ่งกระแสข่าวเรื่องเงิน 11 ล้านบาท ขอชี้แจงว่าเงินส่วนนี้ไม่ใช่เงินของเก๋ทั้งหมด แต่เป็นเงินของหุ้นส่วนที่ทำธุรกิจคลินิกเสริมความงามร่วมกัน ดังนั้นหากมีการตามเงินในส่วนนี้ได้ ก็ต้องนำมาชำระคืนให้กับหุ้นส่วน เพราะตอนนี้กิจการคงดำเนินต่อไปได้ยาก หุ้นส่วนจึงอยากได้เงินคืน


           โดยตนมีหลักฐานการเซ็นสัญญาร่วมหุ้นชัดเจน และหากไม่มีการชำระคืน หุ้นส่วนทั้งหมด 9 คน ตัดสินใจจะรวมตัวกันเพื่อไปฟ้องตามสัญญาที่ได้เซ็นไว้ โดยต้องฟ้องจากทายาทของเก๋

            ส่วนกระแสว่าเก๋โดนโกง ตนในฐานะหุ้นส่วนไม่ทราบรายละเอียดอะไรมาก แต่พอได้ยินมาบ้าง เพราะช่วงเดือนกรกฎาคม เก๋ได้มีการทักไลน์มาขอหลักฐานการโอนเงินที่ตนได้โอนไป เพราะต้องเอาไปทำเรื่องตรวจสอบบัญชี ตนจึงทราบว่าน่าจะมีปัญหาแน่นอน แต่นั่นเป็นเรื่องปัญหาภายใน ส่วนตนเป็นนักลงทุน สิ่งที่ตนรู้คือการลงทุนไปต้องได้เงินคืน


           ทั้งนี้ ข้อเท็จจริงเรื่องการโกงหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถฟันธงอะไรได้ ต้องรอหลักฐานที่ชัดเจน แต่ก็อยากจะชี้แจงว่าที่ผ่านมา ทางหุ้นส่วนไม่ได้มีการกดดันเรื่องเงินกับเก๋ จนเป็นเหตุให้ตัดสินใจจบชีวิตอย่างแน่นอน แต่ก็เคยมีการประชุมเพื่อชี้แจงทิศทางของธุรกิจบ้าง ยืนยันว่าไม่เคยกดดันหรือบีบคั้นอะไรเลย เพราะหากทำแบบนั้นจริง ๆ คงมีการไปฟ้องศาลแล้ว

ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

เก๋ เลเดอเรอร์
ภาพจาก Instagram kae_laprim

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หุ้นส่วน เก๋ เลเดอเรอร์ โผล่ ! แจงปม 11 ล้าน ไม่ใช่เงินเก๋ - จ่อฟ้องศาลหากไม่ได้คืน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2561 เวลา 14:02:11 52,953 อ่าน
TOP