x close

หนุ่มเปิดใจสลาย วินาทีเห็นแฟนที่คบ 5 ปี พลอดรักกับเด็กฝึกงาน จบสัมพันธ์บนเตียงตัวเอง


          เปิดใจหนุ่มหัวใจสลาย หลังเจอแจ็กพอตแฟนสาวพาหนุ่มเด็กฝึกงานมาพลอดรักถึงที่ห้อง จบรัก 5 ปีบนเตียงที่เคยอยู่ด้วยกัน
แฟนนอกใจ

          จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์คลิปวิดีโอของหนุ่มใจสลาย เปิดประตูห้องเข้าไปพบกับแฟนสาวที่คบกันมานาน 5 ปี แอบพาชายชู้รักเข้าห้อง ทำให้ความสัมพันธ์รักของทั้งสองต้องจบลงไปอย่างง่าย ๆ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย เกี่ยวกับพฤติกรรมนอกใจของฝ่ายหญิง พร้อมทั้งให้กำลังใจฝ่ายชาย

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ล่าสุด (14 กันยายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV เผยรายงานเปิดใจของชายหนุ่มรายดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนคบกับแฟนสาวมาตั้งแต่สมัยเรียน จบเรียนจบ ทำงานอยู่โรงงานด้วยกัน แต่อยู่คนละแผนก เช่าห้องอยู่ด้วยกัน พ่อ-แม่รับรู้ทั้ง 2 ฝ่าย รวมเวลาที่คบกันมานาน 5 ปี ที่ผ่านมารักกันดี แฟนอยากได้อะไรให้ทุกอย่าง ทุ่มเทให้ทุกอย่าง อยากได้อะไรซื้อให้ อยากสวยก็พาไปทำ ตนไม่เคยนอกใจเลย

          จนเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนุ่มฝึกงานเข้ามาทำงานที่แผนกของแฟนสาว ทั้งสองก็แอบไปคุยกันผ่านทางไลน์ มีวิดีโอคอลคุยหากัน ตนจับได้ ขอดูโทรศัพท์แต่เธอไม่ยอมให้ดู จึงพูดไปด้วยอารมณ์โกรธว่าเลิกกัน แต่หลังจากนั้นก็ยังไม่ได้เลิกกัน ได้มีการเคลียร์ใจ คุยกันต่อหน้าแม่ของเธอ มีการไปคุยกับชายหนุ่มรายดังกล่าวให้เลิกยุ่ง ซึ่งทั้งคู่ก็รับปาก

แฟนนอกใจ

          จนกระทั่งวันเกิดเหตุในคลิปวิดีโอเวลาประมาณ 22.00 น. มีเพื่อนมาบอกว่าเห็นแฟนสาวพาชายหนุ่มคนเดิมขึ้นห้อง จึงมาดูให้เห็นเองกับตา แล้วก็เจอแจ็กพอตจริง ๆ และสิ่งที่ยิ่งทำให้รู้สึกช้ำใจมากก็คือ เมื่อถามชายหนุ่มว่าแอบมีอะไรกันมานานหรือยัง เขาตอบว่านานแล้ว ได้ฟังแล้วเสียใจอย่างมาก และขอเป็นคนตัดสินใจออกมาเอง จบความรัก 5 ปีไว้เท่านี้ พร้อมทั้งอวยพรของให้ความรักของทั้งคู่ด้วย สิ่งต่าง ๆ ที่เคยทำร่วมกันมาจะเก็บไว้เป็นความทรงจำ

แฟนนอกใจ

อ่ายรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเปิดใจสลาย วินาทีเห็นแฟนที่คบ 5 ปี พลอดรักกับเด็กฝึกงาน จบสัมพันธ์บนเตียงตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2561 เวลา 10:08:12 118,910 อ่าน
TOP