x close

พ่อเสี่ยเกาะเต่า สะอื้นไห้ ไม่คิดว่าคนเป็นพ่อ ต้องมางานศพลูก - สุดเสียดายช่วยลูกไม่ได้

          พ่อเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้เปิดโลงดูศพลูกชาย ไม่คิดว่าคนเป็นพ่อต้องมางานศพลูก เผยลูกชายมีปัญหาเล่าให้ฟังเยอะมาก อยากช่วยแต่ช่วยไม่ได้ ขอให้ลูกสู่สุคติ ไม่ต้องอาฆาตแค้น
เสี่ยเกาะเต่าฆ่าตัวตาย
ภาพจาก อีจัน

เสี่ยเกาะเต่าฆ่าตัวตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เฟซบุ๊ก ประชาชน คนของพระราชา 

          จากกรณีเหตุสะเทือนขวัญ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 48 ปี เสี่ยเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ภายในบ้านที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเบื้องต้นคาดสาเหตุจากปัญหาชีวิตมีปมขัดแย้งในครอบครัว โดยเมื่อคืนวันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมศพที่วัดโพธิ์นิมิตร ต.บางกุ้ง จ.สุราษฎร์ธานี

          เว็บไซต์ 77jowo.com เผยรายงานว่า นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73 ปี ผู้เป็นพ่อของเสี่ยเกาะเต่า พร้อมทั้งครอบครัวและญาติ ได้เดินทางไปร่วมงานศพ โดยนายสหภูมิได้เข้าไปเปิดฝาโลงศพ เพื่อดูหน้าลูกชายของตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยความโศกเศร้าเสียใจและสุดแสนอาลัย ไม่คิดว่าคนเป็นพ่อจะต้องมางานศพลูกเช่นนี้

          ทั้งนี้ นายสหภูมิ ได้เผยถึงลูกชายคนนี้ว่า เป็นคนหัวดี เรียนจบจากต่างประเทศมา ทำงานเก่ง ทำธุรกิจร่วมกับชาวต่างชาติ ยอมรับว่าลูกชายเคยเล่าปัญหาให้ฟังเยอะ แต่ก็ช่วยไม่ได้ ได้แต่แนะนำไป ไม่คิดว่าจะมาจบชีวิตลงเช่นนี้ หลังจากนี้ก็อยากให้ลูกไปอย่างสงบสู่สุคติ ไม่อยากให้ต้องทนทุกข์อาฆาตแค้นจองเวรกันต่อไป โดยหลังจากครบกำหนดบำเพ็ญกุศล จะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 16 กันยายน 2561

เสี่ยเกาะเต่าฆ่าตัวตาย
ภาพจาก อีจัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเสี่ยเกาะเต่า สะอื้นไห้ ไม่คิดว่าคนเป็นพ่อ ต้องมางานศพลูก - สุดเสียดายช่วยลูกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 21:56:45 29,021 อ่าน
TOP