x close

ก้อย แฟนคนสุดท้าย ร่ำไห้เข้าไหว้ศพ โอ วรุฒ หลัง พ่อแรม ประกาศไม่ต้อนรับ

          ก้อย แฟนคนสุดท้าย โอ วรุฒ ร่ำไห้ไหว้หน้าศพอดีตคนรัก เข้าขอขมาเพียงลำพัง ไม่ได้พบพ่อแม่ของอดีตนักแสดง หลังครอบครัวฝ่ายชายประกาศตัดขาด
ก้อย แฟนคนสุดท้าย โอ วรุฒ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Varut Woratham

ก้อย แฟนคนสุดท้าย โอ วรุฒ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Varut Woratham

          กรณีที่ นายแรม วรธรรม พ่อของโอ วรุฒ เปิดเผยถึงก้อย อดีตแฟนคนสุดท้ายของลูกชาย ว่านิสัยไม่ดี บอกว่าพ่อแม่แก่แล้ว จะจับไปอยู่บ้านพักคนชรา ทำให้เสียความรู้สึกมาก นอกจากนี้ยังเอาเงินจากธุรกิจร้านกาแฟไปจนหมด ทำให้โอกับแม่เคยต้องผิดใจกันนั้น (อ่านข่าว : พ่อแรม ประกาศไม่ต้อนรับ ก้อย แฟนคนสุดท้ายของ โอ วรุฒ ขู่จะให้ไปอยู่บ้านพักคนชรา)

          ล่าสุด วันที่ 15 กันยายน 2561 ทีนิวส์ รายงานว่า น.ส.รักษิณา สกลธศักดิ์สิริ หรือ ก้อย อดีตแฟนสาวของ โอ วรุฒ วรธรรม ได้เดินทางมาที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อกราบขอขมาศพตั้งแต่ช่วงเช้า

           น.ส.รักษิณา ร่ำไห้ต่อหน้าศพพร้อมขอให้ดวงวิญญาณของโอ วรุฒ ไปสู่สุคติภพ ขออโหสิกรรมในเรื่องราวต่าง ๆ ที่เคยร่วมกระทำต่อกันมา โดย น.ส.รักษิณา แอบมาขอขมาหน้าศพเพียงลำพัง โดยที่ไม่ได้เข้าไปไหว้พ่อและแม่ของโอแต่อย่างใด

ก้อย แฟนคนสุดท้าย โอ วรุฒ
ภาพจาก Ch3Thailand

ก้อย แฟนคนสุดท้าย โอ วรุฒ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Varut Woratham

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย แฟนคนสุดท้าย ร่ำไห้เข้าไหว้ศพ โอ วรุฒ หลัง พ่อแรม ประกาศไม่ต้อนรับ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2561 เวลา 21:11:34 52,879 อ่าน
TOP