x close

น้องเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้ กอดผ้าห่อเลือดรับปากวิญญาณ ไม่ใช้เงินน้ำผึ้งจัดงานศพ !

        น้องเสี่ยเกาะเต่า กอดผ้าเปื้อนเลือด รับปากดวงวิญญาณจะเป็นเจ้าภาพเอง ไม่ให้ฝั่งน้ำผึ้งมายุ่ง พบเข้าฝันขอบิ๊กไบค์ตั้งข้างโลง พ่อขอเอากลับอุดรฯ พร้อมผ่อนต่อ 2 แสน

         กรณีการเสียชีวิตของ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ก่อนที่เมื่อวานนี้ ครอบครัวจะเดินทางไปบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อนำของที่ผู้ตายรักมาไว้ที่งานศพนั้น (อ่านข่าว : น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จวกลั่น ทำกับพี่กูได้ยังไง - พบรูปถ่ายเสี่ย โดนกรีดหน้าออกหมด)

         วันที่ 15 กันยายน 2561 สำนักข่าวไทย ได้เผยภาพเหตุการณ์ช่วงที่ เก๋ น้องสาวนายพัชรพล ผู้ตาย ได้กอดผ้าเปื้อนเลือด พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาถึงวิญญาณพี่ชายว่า ตนจะเป็นเจ้าภาพงานศพให้เอง จะไม่ให้พวกมันเป็น จะไม่ใช้เงินมัน จะขอใช้เงินตัวเองและครอบครัวจัดงานให้ พร้อมกับจะนำกระดูกไปไว้กับบรรพบุรุษต่อไป


      
เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
         ด้าน นายสหภูมิ พ่อผู้ตาย ได้กล่าวกับ น.ส.พึงพิศ ว่ารถคันโปรดของนายพัชรพล ตนจะนำกลับไปที่ จ.อุดรธานี ส่วนอีก 2 คันไม่เอา โดยที่ น.ส.พึงพิศ บอกว่ารถคันนี้ยังผ่อนไม่หมด ยังค้างอยู่ประมาณ 2 แสนบาท นายสหภูมิ บอกว่าหากลูกสะใภ้ไม่สะดวกผ่อนต่อ ให้จัดส่งเอกสารทั้งหมดให้จะผ่อนต่อเอง และไม่ขอยุ่งกับทรัพย์สินอย่างอื่น

         ทั้งนี้ พิธีบำเพ็ญกุศลศพเสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย ในคืนสุดท้าย ได้มีครอบครัวฝ่ายภรรยาและญาติจากเกาะเต่า และสมาชิกเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์สุราษฎร์ธานี มาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันนี้ (16 กันยายน) ขณะที่น้ำผึ้ง ภรรยาสาว ได้ยืนเกาะรถบิ๊กไบค์ของสามี พร้อมกับร่ำไห้อย่างหนัก

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
         ด้านคนใกล้ชิดนายสหภูมิ เล่าว่า หลังเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 13 กันยายน ผู้ตายได้ไปเข้าฝันบิดาว่า ขอให้ช่วยนำบิ๊กไบค์ไปจอดตั้งข้างโลงศพให้ด้วย จึงมาดำเนินการให้โดยมีเพื่อนกลุ่มบิ๊กไบค์ของนายพัชรพลมาช่วย ซึ่งบิดามีความประสงค์ขอรับรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ จ.อุดรธานี เนื่องจากเป็นรถคันโปรดที่บุตรชายรักมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเสี่ยเกาะเต่า ร่ำไห้ กอดผ้าห่อเลือดรับปากวิญญาณ ไม่ใช้เงินน้ำผึ้งจัดงานศพ ! อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 22:17:05 76,443 อ่าน
TOP