x close

น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จัดหนักพ่อ-แม่ น้ำผึ้ง ยังพูดถึงหนี้บัตรเครดิต ตายไปใครจะจ่าย !?

        น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า ชี้ตลอดวันเหมือนถูกจับตา เผยพ่อน้ำผึ้งพูด ทำอะไรไม่คิดถึงลูก ๆ อยากถามกลับ พวกคุณทำให้พี่ชายต้องอึดอัดมานานกี่ปี ?
เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย
        กรณีการเสียชีวิตของ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ก่อนที่เมื่อวานนี้ครอบครัวจะเดินทางไปบ้านหลังที่เกิดเหตุเพื่อนำของที่ผู้ตายรักมาไว้ที่งานศพ ซึ่งพบว่าทั้งพ่อและน้องสาวผู้ตายต่างยังทำใจไม่ได้นั้น (อ่านข่าว : น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จวกลั่น ทำกับพี่กูได้ยังไง - พบรูปถ่ายเสี่ย โดนกรีดหน้าออกหมด)

        ล่าสุด วันที่ 16 กันยายน 2561 เก๋ น้องสาวนายพัชรพล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ใจความว่า เมื่อไปถึงบ้านพี่ชายก็เริ่มทำใจไม่ได้และร้องไห้ตลอดเวลาจนเข้าใจคำว่าใจจะขาด ได้เข้าไปกอดรถบิ๊กไบค์ของพี่ชายเพราะคิดถึงภาพที่เคยเห็นเป็นประจำในเฟซบุ๊ก และเมื่อเข้าห้องที่เกิดเหตุตนก็ร้องไห้หนัก ได้แต่ถามพี่ว่า ทำไมถึงไม่มาคุยกันก่อนตัดสินใจคิดสั้น นอกจากนี้ยังพูดถึงภรรยาพี่ชายว่า "กูจะไม่อโหสิกรรมมึงอีกคน" และ "มึงทำกับชีวิตคนคนหนึ่งแบบนี้ได้ไง"

เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย

        ขณะเดียวกัน น้องสาวนายพัชรพล ระบุอีกว่า ตลอดวันรู้สึกเหมือนถูกจับตา โดนมองแบบไม่เป็นมิตร เวลายืนคุยกะใคร เพื่อนพี่ชายต้องมาร่วมฟังว่าคุยอะไร แต่ก็ไม่คิดมากเพราะคิดแต่จะจัดงานศพให้พี่ชาย แม้ในคำสั่งเสีย เสี่ยเกาะเต่า ฆ่าตัวตาย จะห้าม แต่เชื่อว่าคงเป็นการบอกครอบครัวทางเกาะเต่า ซึ่งตนเป็นน้องสาวคงทำตามความต้องการพี่ไม่ได้ จึงต้องจัดงานให้เป็นครั้งสุดท้าย

        นอกจากนี้ ในงานยังได้ยินพ่อของน้ำผึ้ง พูดถึงพี่ชายว่า ทำอะไรไม่คิดถึงลูก ลูกยังเล็ก ทิ้งไปได้ไง ทำให้ตนอยากถามกลับว่า คิดว่าเพราะอะไรเป็นต้นเหตุ พวกคุณทำให้พี่ชายต้องอึดอัดมานานกี่ปี ส่วนแม่ของน้ำผึ้งยังพูดถึงหนี้บัตรเครดิตของพี่ชายว่าใครจะจ่าย ซึ่งตนก็อยากให้มองว่า ทำไมไม่คิดถึงสิ่งที่พี่ชายสร้างและขนเงินจากที่ดินมรดกมาลงทุนไว้บ้าง คิดไม่ได้หรือไม่ได้คิด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก แคท แคท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องสาวเสี่ยเกาะเต่า จัดหนักพ่อ-แม่ น้ำผึ้ง ยังพูดถึงหนี้บัตรเครดิต ตายไปใครจะจ่าย !? อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2561 เวลา 22:29:16 184,293 อ่าน
TOP