x close

อุทาหรณ์...เด็ก 6 เดือนตายคาเตียง หัวติดคาไม้กั้น แม่ร้องไห้ปานใจจะขาด

       อุทาหรณ์สลด แม่เอาไม้กั้นขอบเตียง เผลอออกไปข้างนอก ลูกวัย 6 เดือนมุดออกมาได้เอง แต่ส่วนหัวติดคาอยู่ ขาดอากาศหายใจเสียชีวิต
ภัยใกล้ตัวลูก
       วันที่ 16 กันยายน 2561 เว็บไซต์รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เผยรายงานอุทาหรณ์ภัยใกล้ตัวลูก สุดสลด คุณแม่รายหนึ่งซึ่งอาศัยในบ้านพักที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีลูกสาววัย 6 เดือน เป็นลูกครึ่งไทย-เยอรมัน แต่เธอมีอันต้องใจสลายอย่างที่สุด เมื่อพบว่าลูกสาวได้เสียชีวิตในสภาพสุดน่าเวทนา

       หญิงรายดังกล่าวเผยว่า ตนได้นำไม้มากั้นเป็นขอบเตียงลูกสาว เพื่อไม่ให้กลิ้งร่วงตกลงพื้น จนวันเกิดเหตุ ตนได้ออกไปทำอาหารด้านนอก ทิ้งให้ลูกสาวนอนอยู่บนเตียงในห้องตามลำพัง กระทั่งตนกลับเข้ามาอีกครั้ง ก็ถึงกับเข่าทรุดหมดเรี่ยวแรง

        ลูกสาววัย 6 เดือนอยู่ในสภาพมุดลอดไม้กั้นเตียงออกมา ตัวห้อยลงมาอยู่ที่พื้นนอกเตียง แต่หัวติดคาอยู่ที่ช่อง ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตไปแล้ว ทีมเจ้าหน้าที่แพทย์หน่วยฉุกเฉินมาถึงก็ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ สุดท้ายหนูน้อยต้องจากไปอย่างน่าเศร้าสลดใจ ส่วนผู้เป็นแม่ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร่ำไห้ปานจะขาดใจ 

ภัยใกล้ตัวลูก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์...เด็ก 6 เดือนตายคาเตียง หัวติดคาไม้กั้น แม่ร้องไห้ปานใจจะขาด อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2561 เวลา 14:12:21 25,900 อ่าน
TOP