x close

ลอยอังคาร เสี่ยเกาะเต่า - เตรียมเปิดคลิปลับที่สั่งเสียต่อหน้าญาติ 2 ฝ่าย

          ครอบครัวเศร้า ลอยอังคาร เสี่ยเกาะเต่า ที่ปากน้ำตาปี ด้านตำรวจเตรียมเปิดคลิปลับที่สั่งเสียก่อนตาย ต่อหน้าญาติทั้ง 2 ฝ่าย บ่ายนี้ 
ภาพจาก Workpoint News

          กรณีการเสียชีวิตของ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ นักธุรกิจเกาะเต่า ไลฟ์สดยิงตัวตาย ทิ้งปมลงเว็บไซต์พันทิป ถึงเรื่องถูกภรรยาสาวหักหลังทั้งธุรกิจและความไว้ใจ ก่อนที่เมื่อวานนี้ (16 กันยายน) ครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : เผาศพเสี่ยเกาะเต่า ผู้เป็นพ่อลั่นเดี๋ยวจะตามไป-ลูกสาวร้องไห้ใจจะขาด)

          ล่าสุด (17 กันยายน 2561) Workpoint News รายงานว่า ครอบครัว ภรรยาและลูก พร้อมญาติทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางไปที่วัดโพธิ์นิมิตร เพื่อเก็บเถ้ากระดูกและร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ จากนั้นญาติได้ลงเรือหางยาวลำใหญ่ นำเถ้ากระดูกไปลอยอังคารที่ทางสามแพร่ง ปากน้ำตาปี ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว และญาติ ๆ

ภาพจาก Workpoint News

          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นายสหภูมิ พ่อของนายพัชรพล ภายหลังเสร็จพิธีลอยอังคาร ว่า ในช่วงบ่ายจะไปพบพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เกี่ยวกับคลิปสั่งเสียที่ลูกชายได้บันทึกไว้ก่อนเสียชีวิต ซึ่งส่วนตัวแล้ว ตนอะไรก็ได้ ดูหรือไม่ดูก็มีค่าเท่ากัน เพราะสูญเสียลูกชายไปแล้ว

ภาพจาก Workpoint News

          ด้าน น้ำผึ้ง ภรรยานายพัชรพล กล่าวว่า ในช่วงเช้าขอจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน แล้วในช่วงบ่ายจะเดินทางไปพร้อมกับญาติของสามีเพื่อดูคลิปตามที่สามีเขียนข้อความสั่งเสียไว้

ภาพจาก Workpoint News

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เผยว่า ขณะนี้ไม่มีใครทราบว่าคลิปของนายพัชรพล เป็นคลิปลักษณะใด จึงสั่งการให้พนักงานสอบสวนเรียกญาติทั้ง 2 ฝ่ายมาทำความเข้าใจ พร้อมทำหนังสือยินยอมข้อตกลงในเรื่องการเปิดเผยคลิปดังกล่าว หากเป็นคลิปที่ไม่สามารถเปิดเผยสู่สาธารณชนได้ จะขอให้ทั้ง 2 ฝ่ายเก็บเป็นความลับห้ามเปิดเผยเด็ดขาด


ภาพจาก Workpoint News


ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลอยอังคาร เสี่ยเกาะเต่า - เตรียมเปิดคลิปลับที่สั่งเสียต่อหน้าญาติ 2 ฝ่าย อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 09:36:20 11,996 อ่าน
TOP