x close

ญาติยาย-หลาน ถูกฆ่าปาดคอ หวัง ไอ้พูล้า ขอขมาศพ ลั่นต้องประหารเท่านั้น

          ญาติคุณยาย วัย 67 และเด็ก 12 ปี เหยื่อถูกไอ้พูล้า หนุ่มลาวฆ่าปาดคอ ชี้ช่วยเหลือตลอดแต่กลับมาฆ่า พบชอบทำร้ายเมีย จี้ต้องขอขมาศพ หวังลงโทษประหารชีวิต
คดีฆ่าปาดคอยายหลาน
ภาพจาก Workpoint News

          จากเหตุที่ นายพูล้า อายุ 22 ปี สัญชาติลาว ใช้มีดปาดคอ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี และ ด.ญ.อิสยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี เสียชีวิต ส่วน ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย วัย 9 ขวบ อาการสาหัส โดยต่อมาตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว เบื้องต้นสารภาพว่า ทำไปเพราะเมายาบ้านั้น (อ่านข่าว : จับแล้ว หนุ่มชาวลาว ฆ่าปาดคอยายหลาน 2 ศพ อ้างเมายา-ไม่สะทกสะท้าน)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 กันยายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า  ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เวลา 13.20 น. ครอบครัวได้เดินทางมารับศพของ นางมะลิ และ ด.ญ.อิสยา โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ลูกชาย ลูกสาว ลูกสะใภ้ และลูกเขย ของนางมะลิ ยังคงร่ำไห้ และพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          น.ส.นิรมล อิ่มสวัสดิ์ ลูกสาวคุณยายมะลิ และเป็นแม่ของ ด.ญ.อาภารัตน์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน ตอนนี้รู้สึกเสียใจและห่วงความรู้สึกลูกที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด อาการของลูกตอนนี้คุณหมอได้เย็บหลอดลมที่ขาดแล้ว ลูกสาวคิดถึงและถามถึงยายและจิว (ด.ญ.อิสยา) โดยสื่อสารด้วยการเขียนว่าจับคนร้ายได้แล้วหรือยัง คนร้ายจะติดคุกกี่ปี ซึ่งตนเชื่อว่าคนร้ายวางแผนมาเป็นอย่างดี

คดีฆ่าปาดคอยายหลาน
ภาพจาก Workpoint News

          ด้าน น.ส.สุกันยา สินชัย พี่สาวของ ด.ญ.อิสยา หรือ น้องจิว วัย 12 ปี ที่เสียชีวิต กล่าวว่า อยากให้คนร้ายมาเคารพศพ และประหารชีวิตคนร้ายให้เร็วที่สุด พร้อมเปิดเผยว่า นายพูล้า พักอยู่ในชุมชนเดียวกันมา 2-3 ปี ชาวบ้านระบุว่ามาซื้อของที่ร้านเป็นประจำ บางครั้งไม่มีเงินก็มาเอาของไปก่อน ไม่น่าจะทำกันแบบนี้

          ยายของ ด.ญ.จิว เล่าว่า ปกติก็ไม่ให้หลานไปนอนที่ไหน แต่ครั้งนี้หลานสาวรบเร้า อยากมานอนกับเพื่อนจึงอนุญาต เสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายพูล้ามาขอขมาศพ ไม่ใช่แค่จับแล้วเอาไปขัง เพราะครอบครัวอยากรู้ว่าทำไมต้องฆ่า ทำไมไม่เอาทรัพย์สินไปเฉย ๆ และที่ผ่านมาก็ทราบว่าครอบครัวของพวกเราดีกับนายพูล้ามาตลอด มีอะไร มีอาหารก็ให้กิน ทำไมทำแบบนี้
 
คดีฆ่าปาดคอยายหลาน
ภาพจาก Workpoint News

          ขณะที่ น.ส.สมใจ รอดสุวรรณ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยเหลือคนแรก เล่าว่า คนร้ายก่อเหตุอย่างเลือดเย็น หลังก่อเหตุก็เดินออกจากบ้านยายมะลิเฉย ๆ ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังไหว้วานให้คนแถวนั้นไปส่งที่อื่น ตอนนั้นก็ถามว่าออกมาจากบ้านยายได้อย่างไร นายพูล้าบอกว่า ยายให้มานอนเป็นเพื่อน ก่อนหนีไป เมื่อเห็นผิดสังเกตก็เข้าไปในบ้าน เจอน้องหอมวิ่งมาขอความช่วยเหลือ และชี้ไปทางยายและเพื่อน

          ทั้งนี้ญาตินำศพของนางมะลิ และน้องจิว ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบางกะเจ้ากลาง จ.สมุทรปราการ โดยสวดพระอภิธรรม 3 คืน ฌาปนกิจในวันที่ 20 กันยายน และลอยอังคารในวันที่ 21 กันยายน

คดีฆ่าปาดคอยายหลาน
ภาพจาก Workpoint News



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติยาย-หลาน ถูกฆ่าปาดคอ หวัง ไอ้พูล้า ขอขมาศพ ลั่นต้องประหารเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2561 เวลา 18:43:29 8,218 อ่าน
TOP