x close

วินลวงเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด เจอ 6 ข้อหาอ่วม พรากผู้เยาว์-เสพยาเสพติด

         วินลวงเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด เจอ 6 ข้อหาอ่วม พรากผู้เยาว์-เสพยาเสพติด ตำรวจเตรียมพาชี้จุดเกิดเหตุ 21 กันยายน 2561

ข่มขืนเด็ก

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนวินมอเตอร์ไซค์ ลากเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด อ้างเด็กเดินตามมาเอง ตนเองปวดท้องจึงถอดกางเกงแต่เด็กร้อง ด้านตำรวจไม่เชื่อ ตั้ง 5 ข้อหาหนัก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : วินอ้าง เด็ก 9 ขวบ เดินตามเข้าห้องน้ำเอง แจงถอดกางเกงเพราะปวดท้องไม่ใช่ข่มขืน คลิก]

        ล่าสุดวันที่ 20 กันยายน 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม ได้ควบคุมตัว นายแอร์ ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ เนื่องจากแนวทางการสืบสวนทราบว่านายแอร์ ใช้กลอุบายหลอกลวงเด็กหญิง

          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่พบว่านายแอร์เคยต้องโทษคดีอาญา จึงแจ้ง 6 ข้อหา ดังนี้


วินลวงเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด
ภาพจาก amarintv.com 


        - กระทำอนาจารเด็ก

        - พรากผู้เยาว์

        - พาผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร

        - กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เยาว์

        - เมาแล้วขับ

        - เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)

        ทั้งนี้ได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือนายแอร์แล้ว และจะทราบผลตรวจสอบประวัติบุคคล และประวัติอาชญากรรมภายใน 2 สัปดาห์ โดยในวันที่ 21 กันยายน 2561 จะนำตัวนายแอร์ไปชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งต้องดูว่านายแอร์จะยินยอมไปหรือไม่

        ด้าน พ่อของเด็กหญิง 9 ขวบ ระบุว่า ยังไม่ขอให้รายละเอียดใด ๆ เพราะเหนื่อยมาทั้งวัน ส่วนกรณีที่แม่ของเด็กรู้จักกับนายแอร์ ผู้ต้องหา หรือไม่นั้น พ่อของผู้เสียหายยังไม่ขอตอบ แต่ยอมรับว่าแยกทางกันอยู่กับภรรยา และตนเป็นผู้ดูแลน้องผู้เสียหาย กับพี่สาวน้องรวม 2 คน เพียงลำพัง

วินลวงเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด
ภาพจาก amarintv.com 

        ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่จากสหวิชาชีพ ให้ข้อมูลว่า ภายหลังจากนี้ก็จะเริ่มเยียวยาสภาพจิตใจของน้องผู้เสียหาย โดยจะมีการติดตามที่บ้านและที่โรงเรียน ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจของน้องก็เริ่มดีขึ้นแล้ว แต่เมื่อสักครู่นี้มีการสอบปากคำมากขึ้น น้องจึงรู้สึกเครียด ทางสหวิชาชีพจึงขอยุติการสอบปากคำแล้วให้เดินทางกลับบ้าน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินลวงเด็ก 9 ขวบเข้าห้องน้ำวัด เจอ 6 ข้อหาอ่วม พรากผู้เยาว์-เสพยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2561 เวลา 10:49:59 4,871 อ่าน
TOP