x close

ทนายครูปรีชา ฝากถึงใคร... แขวะทนายใช้ขาทำงาน วิ่งคดี ลั่นเดี๋ยวจะรอที่เมืองกาญจน์

 

            ทนายครูปรีชา ฝากถึงใคร โพสต์แขวะทนายใช้ขาทำงาน วิ่งคดี ลั่นเดี๋ยวรู้กัน ใครทองแท้-ทองปลอม เดี๋ยวตนจะรออยู่ที่เมืองกาญจนบุรี
            กลายเป็นที่จับตาของสังคมในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาแฉคลิปเสียงเอี่ยวกับการวิ่งเต้นอัยการ โดยเป็นเสียงของหญิงคนหนึ่ง ที่มีการทวงเงินจากทนายจำนวน 500,000 บาท หลังวิ่งเต้นอัยการไม่สำเร็จ กระทั่งต่อมาได้มีภาพสลิปหลักฐานการโอนเงินถูกนำมาเผยแพร่ในสังคม [อ่านข่าว : เปิดสลิปโอนเงิน หลังมีคลิปเสียงเอี่ยววิ่งเต้นอัยการ ปรเมศวร์ ชี้ ทนายตั้มร้อนตัว]

            ล่าสุด (23 กันยายน 2561) นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส ทนายความของ ครูปรีชา ใคร่ครวญ ในคดีหวย 30 ล้าน ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนายวรยุทธ ระบุว่า ทนายความนั้นมีหลายจำพวก ทั้งที่ใช้หัวคิดทำงานโดยใช้ความรู้ความสามารถที่เรียน มานำเสนอข้อเท็จจริงต่อศาลเพื่อความเป็นธรรม กับอีกพวกหนึ่งคือพวกที่ใช้ขาทำงาน หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่า "วิ่งคดี" ซึ่งทนายความพวกนี้จะมั่นใจในพลังขาตัวเองมาก ๆ บางรายก็เก็บอาการไว้ไม่อยู่ ต้องประกาศให้ชาวบ้านรู้ และเที่ยวท้าทายทนายฝั่งตรงข้าม

ครูปรีชา

            ทนายวรยุทธ ชี้ว่า จากประสบการณ์ทำคดีมากว่า 21 ปี ตนเห็นมานักต่อนักว่าทนายจำพวกหลังไม่มีใครพบกับความสุขเลย ต้องดูกันยาว ๆ เดี๋ยวก็รู้ว่าใครทองแท้ ใครทองปลอม พร้อมกันนี้ยังทิ้งท้ายว่า พรุ่งนี้ตนจะรออยู่ที่เมืองกาญจนบุรี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ทนายวรยุทธ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายครูปรีชา ฝากถึงใคร... แขวะทนายใช้ขาทำงาน วิ่งคดี ลั่นเดี๋ยวจะรอที่เมืองกาญจน์ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2561 เวลา 10:57:56 14,529 อ่าน
TOP