x close

อดีตแฟนหนุ่มแหกด่านถูกวิสามัญ เผยคำสั่งเสีย ลาไปเคลียร์ปัญหา-ญาติแห่โลงจี้ไล่ ตร.



             อดีตแฟนหนุ่มซิ่งกระบะแหกด่าน ถูกวิสามัญกลางเมืองภูเก็ต เผยคำสั่งเสียลาไปเคลียร์ปัญหา ด้านพ่อ เชื่อลูกตายไม่เป็นธรรม เคลื่อนศพประท้วงหน้าศาลาว่าการภูเก็ต จี้ไล่ตำรวจทั้งหมดที่ร่วมยิงลูกออกนอกพื้นที่ภายใน 24 ชม.
             จากกรณี นายชิษณุพงษ์ เครือจันทร์ อายุ 29 ปี ผู้ต้องสงสัยซึ่งถูกวิสามัญเสียชีวิตพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังจากขับรถกระบะแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต และมีการเฉี่ยวชนรถของประชาชนที่จอดติดไฟแดง เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทางตำรวจอ้างว่า ผู้ตายมีการยิงต่อสู้ก่อนนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปเดือด กระบะซิ่งแหกด่าน ตร. ก่อนถูกวิสามัญเหตุยิงใส่เจ้าหน้าที่)

             ล่าสุด (22 กันยายน) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอรุณ เครือจันทร์ พ่อนายชิษณุพงษ์ พร้อมด้วยญาติ ๆ ได้เคลื่อนศพไปบริเวณหน้าศาลาว่าการจังหวัดภูเก็ต เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงในทุกขั้นตอน ตั้งแต่คำกล่าวอ้างของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายได้ยิงต่อสู้ ขับรถแหกด่าน ไปจนถึงจุดที่ถูกตำรวจยิงเสียชีวิต ว่ามีความจริงมากน้อยเพียงใด

             รวมถึงขอให้ย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมด ที่มีส่วนร่วมในการเสียชีวิตของลูกชายออกนอกพื้นที่ภายใน 24 ชั่วโมง และต้องการเห็นรายละเอียดการตั้งด่านว่า ในวันเกิดเหตุมีการตั้งด่านจริงหรือไม่ โดยระหว่างนี้จะไม่มีการฌาปนกิจ เพื่อรอการตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน

             ทั้งนี้ ทางครอบครัวมั่นใจว่าลูกเสียชีวิตแบบไม่เป็นธรรม พร้อมทั้งติดใจเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแค่เหตุแหกด่าน ทำไมต้องรุนแรงถึงขั้นวิสามัญ และมั่นใจว่าลูกไม่ได้ยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ เพราะปืนที่ลูกพกไปมีแค่ 1 กระบอกเท่านั้น คือ อาวุธปืนพกสั้น ขนาด .357 และยังอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังของลูก ไม่มีการหยิบออกมา

             ด้าน น.ส.พิมพิไล อดีตแฟนนายชิษณุพงษ์ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ตนและนายชิษณุพงษ์ห่างกันประมาณ 2 เดือนแล้ว โดยเหตุผลมาจากปัญหาส่วนตัว แต่ก็ยังคุยกันตลอด ส่วนเรื่องลูกตนรับปากว่าจะดูแลลูกให้ดีที่สุด ไม่ทิ้งไปไหน

             สำหรับข้อความสุดท้ายที่นายชิษณุพงษ์ ทักมาก่อนวันเสียชีวิต 1 วัน ตนเป็นคนโพสต์ลงเอง เพราะคือแชตที่คุยกันครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต โดยนายชิษณุพงษ์บอกประมาณว่า ตอนนี้กำลังขับรถไปเคลียร์ปัญหา หากเขาเป็นอะไรไปให้ช่วยดูแลลูก ๆ ด้วย



 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟนหนุ่มแหกด่านถูกวิสามัญ เผยคำสั่งเสีย ลาไปเคลียร์ปัญหา-ญาติแห่โลงจี้ไล่ ตร. อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2561 เวลา 13:28:32 29,683 อ่าน
TOP