x close

แฉ บังฮิม ไอ้หื่นบุกข่มขืนนักศึกษาสาว สนิทคนในหอพัก พบก่อเหตุเพราะไม่มีกล้อง

          คืบคดี บังฮิม บุกข่มขืนนักศึกษาสาวคาหอพัก พบมาหาแฟนสาวประเภทสอง แต่ไม่เจอจึงกินเหล้าและเกิดอารมณ์ เจ้าตัวรับตระเวนเคาะห้องก่อนก่อเหตุเพราะไม่มีกล้องวงจรปิด

          จากกรณี นายสุรินทร์ ยันตะดิลก หรือ บังฮิม อายุ 36 ปี ก่อเหตุบุกข่มขืนนักศึกษาหญิง คาห้องพักย่านรัชดา เบื้องต้นพบเคยมีคดีข่มขืนติดตัว และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำนั้น (อ่านข่าว : รวบโจรหื่นบุกข่มขืนสาวในหอพัก พบเลือกเหยื่อแบบสุ่ม เดินหาห้องที่ไม่ล็อกกลอน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า จากการสอบสวน นายสุรินทร์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองมีอุปนิสัยที่หมกมุ่นเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้ยืมรถจักรยานยนต์เพื่อนขี่ไปหาสาวประเภทสอง ที่พักอยู่ชั้น 1 ในหอพักดังกล่าว แต่เมื่อเข้าไปที่ห้องพักกลับไม่พบ จึงนั่งดื่มสุราจนเมาและเกิดอารมณ์ทางเพศ เมื่อตรวจสอบพบว่าหอพักดังกล่าวไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดและมีสภาพเปลี่ยว จึงได้ตระเวนหาดูห้องที่ไม่ได้ล็อกจนถึงห้องผู้เสียหาย จากนั้นผู้เสียหายได้ออกจากห้องน้ำมาจึงใช้กำลังบังคับแล้วเอาผ้ามาปิดตา ก่อนข่มขู่บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วลักทรัพย์หลบหนีไป


          ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ได้สอบถามผู้ดูแลหอพัก เล่าว่า ตนได้ยินว่า บังฮิม ตั้งใจมาหาเพื่อนในห้องพัก ซึ่งพ่อกับเพื่อนบังฮิมก็พักอยู่ชั้นล่างของหอพัก แต่ทุกคนไม่ทราบเรื่องที่บังฮิมไปข่มขืน ส่วนเรื่องที่บังฮิมไปเคาะตามห้องอื่น ๆ ตนไม่ทราบ เพราะไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีใครมาแจ้งให้ทราบ ยอมรับว่าหอพักไม่เคยติดตั้งกล้องวงจรปิดมาก่อน แต่พอเกิดเรื่องก็ได้นำรั้วเหล็กมาล้อมไว้ โดยลูกบ้านทุกคนต้องป้องกันตัวเองด้วย พร้อมทั้งล็อกประตูห้อง แต่หอพักยืนยันว่าจะพยายามแก้ไขหรือทำให้ดีที่สุดในเรื่องความปลอดภัยที่ต้องดูแลให้รัดกุมมากขึ้น


           ด้าน น.ส.แหวน (นามสมมติ) ผู้พักอาศัยภายในซอย เปิดเผยว่า ตนไม่เคยคุ้นเคยหรือเห็นหน้าบังฮิมมาก่อน แต่ทราบว่า บังฮิมตั้งใจมาหาแฟนซึ่งเป็นสาวประเภทสอง และเจอกันผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยแฟนสาวเช่าห้องอยู่กับพ่อภายในหอพักที่เกิดเหตุ และตั้งแต่เกิดเรื่อง ตนก็ยังไม่เจอน้องผู้เสียหาย แต่คิดว่ายังไม่ย้ายออกจากห้องเช่าแต่อย่างใด ที่ผ่านมา หอพักภายในซอยก็ดูแลเรื่องความปลอดภัยค่อนข้างดี แต่ขาดเรื่องการติดตั้งกล้องวงจรปิด ตนก็อยากให้มีการติดตั้งกล้องเพิ่มภายในซอย เพราะเคยเกิดเหตุการณ์วิ่งราวทรัพย์ในซอยอยู่บ่อยครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ บังฮิม ไอ้หื่นบุกข่มขืนนักศึกษาสาว สนิทคนในหอพัก พบก่อเหตุเพราะไม่มีกล้อง อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2562 เวลา 17:43:12 27,235 อ่าน
TOP