x close

ที่แท้ฝีมือพี่ชาย จ้างฆ่า 2 ผัวเมียเศรษฐี มือสังหารเปิดปาก รับค่าจ้างแค่ 5 พัน !

          3 มือสังหาร สามีชาวอังกฤษและภรรยาชาวไทย สารภาพ นายวารุต พี่ชายภรรยา เป็นคนจ้างวานฆ่า เผยใช้ปืนยิงสามีก่อนและใช้ค้อนทุบภรรยาจนตาย ได้ค่าจ้างแค่ 5 พันบาท
จ้างวานฆ่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณี 2 เศรษฐี นายอลันด์ สก็อต ฮ็อก อายุ 61 ปี สามีชาวอังกฤษ และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี ภรรยาชาวไทย หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำที่บ้านไร่กวางทอง ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งผู้ต้องสงสัยคือ นายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของนางหน็อต ที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กันและมักมีปัญหากันเป็นประจำ นอกจากนี้ยังพบรถกระบะฟอร์ด สีขาว ของ 2 สามีภรรยา ไปโผล่ที่ด่านตรวจ จ.สุโขทัย นั้น (อ่านข่าว : ผัวเมียเศรษฐีหายตัวลึกลับ ! พบรอยเลือดใกล้บ้าน - เสียงปืนดัง 2 นัด ก่อนขาดการติดต่อ)

          ล่าสุด (25 กันยายน 2561) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนกระทั่งสามารถตามรถกระบะคืนมาได้ จากนั้นได้ควบคุมตัวนายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายนางหน็อต พร้อมพวก ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์คือ รถกระบะคันดังกล่าว พร้อมทั้งนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลฝากขัง ต่อมานายวารุตได้ประกันตัวออกไป โดยตำรวจพบเศษดินโคลนในรถกระบะคันดังกล่าว ตรงกับดินที่บ้านสวนของ 2 สามีภรรยา

จ้างวานฆ่า
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยขณะนี้สามารถจับกุมมือสังหารได้แล้ว 3 คน ทั้งหมดยอมเปิดปากว่านายวารุตได้ว่าจ้างมาจาก อ.วังชิ้น จ.แพร่ เพื่อไปฆ่า 2 สามีภรรยา โดยใช้ปืนยิงนายอลันด์ สามีชาวอังกฤษ จนเสียชีวิตในสวน และใช้ค้อนทุบนางหน็อต ภรรยาชาวไทย เสียชีวิตที่หน้าโรงรถข้างบ้านพัก ซึ่งทั้งหมดรับสารภาพว่านายวารุตได้จ้างฆ่า ด้วยเงินเพียง 5,000 บาท โดยมีสาเหตุมาจากนายวารุตและนายอลันด์ มีความแค้นส่วนตัวกันมานาน

          ส่วนศพของทั้ง 2 คน นายวารุตเป็นคนจัดการนำไปฝังดินอำพรางในสวน ซึ่งตำรวจได้นำรถแบ็กโฮไปขุดหาแล้ว แต่ยังไม่พบ คาดว่าจะลงพื้นที่ค้นหากันอีกครั้ง ด้านนายวารุตที่ประกันตัวออกมา ก็ได้หลบหนีไปแล้ว ตำรวจกำลังเร่งตามจับตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่แท้ฝีมือพี่ชาย จ้างฆ่า 2 ผัวเมียเศรษฐี มือสังหารเปิดปาก รับค่าจ้างแค่ 5 พัน ! อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 11:12:07 48,568 อ่าน
TOP