x close

ลือ สมศักดิ์ เจียม เสียชีวิตแล้ว ยัน ไม่จริง แต่เป็นอัมพาต-อาการน่าเป็นห่วง

        ลือ ! สมศักดิ์ เจียม เสียชีวิตแล้ว ยัน ไม่จริง แต่เป็นอัมพาต-อาการน่าเป็นห่วง ยังพักฟื้นในบ้านพักคนชรา หลังออกจากโรงพยาบาล

สมศักดิ์ เจียม

         จากกรณีข่าว นายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาประวัติศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาในคดีอาญา มาตรา 112 ซึ่งได้ทำเรื่องขอลี้ภัยในต่างแดน โดยได้รับสถานะผู้ลี้ภัยในประเทศฝรั่งเศส ตั้งแต่ปี 2558 ได้ล้มป่วยกะทันหัน อาการเบื้องต้นพบเส้นเลือดในสมองแตก ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้ ตั้งแต่ช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม 2561 นั้น [อ่านข่าว : สมศักดิ์ เจียม ป่วยหนัก เส้นเลือดในสมองแตก-ซีกขวาขยับไม่ได้ ถูกหามส่ง รพ. คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 25 กันยายน 2561 นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ สื่อมวลชนอาวุโส ได้โพสต์ข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ermsuk Kasitipradit ระบุข้อความว่า

         "ไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ ในหน้าเฟซของ ส.ศ.จ. ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม หลังเส้นเลือดในสมองแตกและเป็นอัมพาต ล่าสุดเข้ารับการรักษาตัวพักฟื้นในบ้านพักคนชรา หลังออกจากโรงพยาบาล อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต เป็นอัมพาตช่วยตัวเองไม่ได้ ...ทำให้มีข่าวลือสารพัด ตรวจสอบกับสายข่าวที่ติดตามเรื่องนี้บอกยังไม่ได้เป็นอะไรตามที่ลือ แต่อาการยังน่าเป็นห่วง"

สมศักดิ์ เจียม

สมศักดิ์ เจียม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ สมศักดิ์ เจียม เสียชีวิตแล้ว ยัน ไม่จริง แต่เป็นอัมพาต-อาการน่าเป็นห่วง อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2561 เวลา 10:21:05 28,066 อ่าน
TOP