x close

เศร้า..ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์ ไม่มีใครกล้าบอกพ่อแม่ ลูก 2 คน กอดกันดับสลด


         หลังเกิดเหตุไฟไหมบ้านสัตวแพทย์ ย่านสุวินทวงศ์ ตำรวจเผย ยังไม่มีใครกล้าบอกพ่อแม่ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านว่า ลูกสาวทั้ง 2 คน เสียชีวิตแล้วในกองเพลิง ลูกจ้างเล่าทั้งน้ำตา น้อง 2 คน นั่งกอดกันเสียชีวิต
ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

          จากกรณีไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์ ย่านสุวินทวงศ์ ซึ่งเป็นเหตุให้ลูกสาวสัตวแพทย์ 2 คน สำลักควันเสียชีวิตในห้องนอน ส่วนพ่อแม่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ (อ่านข่าว : ไฟไหม้บ้านย่านสุวินทวงศ์ ลูกสาวถูกไฟคลอกดับ 2 พ่อแม่บาดเจ็บ)

          ความคืบหน้าล่าสุด (27 กันยายน 2561) เดลินิวส์ รายงานว่า นายคุณมี ชาวเมียนมา ลูกจ้างของสัตวแพทย์เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่บ้านพักคนงาน ในรั้วเดียวกัน ซึ่งตนได้กลิ่นควันจึงเดินมาดูและเห็นเปลวไฟลุกไหม้จากชั้นล่าง จึงได้ใช้ผ้าชุบน้ำคลุมตัวไว้ หวังจะขึ้นไปช่วยน้องผู้ตายทั้ง 2 คน ตนพังประตูห้องเข้าไปพบว่าน้อง 2 คน นั่งกอดกันเสียชีวิตอยู่ตรงมุมห้อง สภาพตัวแข็ง ผิวหนังลอก คล้ายพยายามจะหนีแต่ไม่สำเร็จ เพราะห้องติดเหล็กดัดที่หน้าต่าง และเชื่อว่าร่างกายน้องอาจช็อกจากความร้อนจัดและสำลักควัน

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

          เมื่อเห็นเช่นนั้น ตนจึงตัดสินใจวิ่งฝ่าเปลวไฟหนีออกมา และได้ยินเสียงคนกระโดดลงบ่อปลา ซึ่งคือคุณหมอเจ้าของบ้าน พ่อแม่ของน้องทั้ง 2 คน โดยคนงานได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ส่วนตนได้รับบาดเจ็บที่แขน เพราะถูกกระจกบาดตอนพังประตูเข้าไปช่วยน้อง ๆ

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

          ขณะที่ พ.ต.ท. เจริญ วิทิตกรกุล รอง ผกก.สอบสวน สน.ลำผักชี ระบุว่า ขณะนี้ต้องรอหน่วยพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสาเหตุอีกครั้ง แต่เบื้องต้นทราบว่าเพลิงมาจากใต้บันไดชั้นล่าง ซึ่งมีคัตเอาต์และเป็นจุดเชื่อมต่อสายไฟในตัวบ้าน อีกทั้งจุดนั้นมีช่องลม ทำให้ไฟโหมขึ้นไปชั้นบนได้ ส่วนห้องของพี่น้อง 2 คน ที่เสียชีวิต หน้าต่างมีเหล็กดัดทำให้หนีออกไม่ได้ เพราะฝั่งประตูก็มีไฟลุกไหม้

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

          นอกจากนี้ ทราบว่าพ่อแม่ของผู้ตายพยายามจะเข้าไปช่วยลูกแล้ว แต่ไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจกระโดดจากชั้น 2 ลงมาก่อน ซึ่งอาการสาหัสมาก ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้องฉุกเฉิน และที่สำคัญจนถึงขณะนี้ ยังไม่มีใครกล้าบอกทั้งคู่ว่าลูกสาวทั้ง 2 คน เสียชีวิตในกองเพลิง เพราะหวั่นจะทำให้จิตใจย่ำแย่

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์ ไม่มีใครกล้าบอกพ่อแม่ ลูก 2 คน กอดกันดับสลด อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2561 เวลา 17:13:19 103,781 อ่าน
TOP