x close

เผยข้อสันนิษฐาน ฆ่าผัวเมียเศรษฐี แต่เหตุใดศพจึงไม่มีเสื้อผ้า - ญาติอยากเจอวิญญาณ

          ญาติไม่ติดใจ กรณีฆ่า 2 เศรษฐี นางหน็อตและนายอลันด์ โดยที่ไม่มีเสื้อผ้า พร้อมเสนอทฤษฎีที่อาจจะเป็นไปได้ ด้านคนงานเผย นายวารุต เอาประแจมาจากไหน

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 จากกรณีการฆ่านายอลันด์ สก็อต ฮ็อก อายุ 64 ปี นักธุรกิจชาวอังกฤษ อดีตวิศวกร จากประเทศออสเตรีย และนางหน็อต สุดแดน อายุ 61 ปี โดยฝีมือของพี่ชายแท้ ๆ ของนางหน็อต คือ นายวารุต รัตนสัจจะกิจ ซึ่งพบว่า ในขณะที่มีการขุดร่างของทั้ง 2 คนขึ้นมานั้น ทั้งสองคนไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าแต่อย่างใด (อ่านเพิ่มเติม พี่ชายแท้ ๆ รับแค้นน้องไม่เคยเข้าข้าง ใช้ประแจทุบตายคามือ - พบศพไม่สวมเสื้อ)


          ด้านเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปชี้จุดเพิ่มเติม และตอนนี้ ตำรวจสามารถรวบรวมหลักฐานได้แล้ว 100% ส่วนทางด้านศพของนางหน็อต และ นายอลัน ยังตั้งศพไว้ที่วัดแพร่ธรรมาราม อ.เด่นชัย

          ทั้งนี้ ในขณะที่มีการขุดศพขึ้นมานั้น ศพของนางหน็อตและนายอลันด์ ไม่ได้สวมเสื้อผ้า และเมื่อได้พูดคุยกับนายถนอม สุดแดน น้องชายของนางหน็อต นายถนอมก็เผยว่า นายอลันด์เองเป็นฝรั่ง รูปร่างใหญ่ ใส่กางเกงขาสั้น แต่งตัวสบาย ๆ เวลาอยู่บ้านก็มักจะไม่ใส่เสื้อ ส่วนทางด้านนางหน็อตนั้น มักจะชอบใส่เสื้อเกาะอกเวลาอยู่บ้าน อาจจะเป็นไปได้ที่ตอนที่นายวารุตไปฆ่า อาจจะเกิดการสู้กันระหว่างนางหน็อตและนายวารุต จนเสื้อเกาะอกหลุด และทางครอบครัวเองก็ไม่ติดใจที่ศพไม่ใส่เสื้อผ้า


          นายถนอมยังยอมรับว่า คนในครอบครัวเองเศร้าใจ ที่มีการฆ่ากันตายในครอบครัว ซ้ำร้ายลูกของนางหน็อตและนายอลันด์ ยังไม่อยากจะมายุ่งเกี่ยวกับญาติ ๆ อีก ทุกคืนตนจะมานั่งรอ เพราะอยากเจอวิญญาณนางหน็อต และอยากคุย อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น


          ด้านลุงล้วน ซึ่งเป็นคนงานของนายอลันด์ ได้เผยว่า ประแจที่นายวารุตใช้เป็นอาวุธสังหารนางหน็อตนั้น ไม่น่าจะเตรียมมา แต่เอามาจากโรงรถของนายอลันอ์ ซึ่งจะแขวนไว้บนผนัง มีเขียนชื่อกำกับ มีช่องเสียบ มีการวาดรูปว่าอะไรวางไว้ตรงไหน แต่ตอนที่ประแจหายไปนั้น ไม่มีใครรู้เรื่องและใส่ใจ จนกระทั่งมาเจอศพ จึงคาดว่าน่าจะเอาประแจมาจากโรงรถ

ฆ่าผัวเมียเศรษฐี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยข้อสันนิษฐาน ฆ่าผัวเมียเศรษฐี แต่เหตุใดศพจึงไม่มีเสื้อผ้า - ญาติอยากเจอวิญญาณ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2561 เวลา 12:11:43 45,406 อ่าน
TOP