x close

สัตวแพทย์หญิง รู้แล้วลูก-สามี เสียชีวิต 3 ศพจากไฟไหม้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้

          คืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน 2 สามี-ภรรยา สัตวแพทย์ ล่าสุดญาติเผยสัตวแพทย์หญิงรู้สึกตัวและรู้แล้วว่าสามีและลูกสาว 2 คนเสียชีวิต เผยตอนนี้เศร้ามาก ยังทำใจไม่ได้
ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ทองหล่อนะ เด็กดับไฟ

          วันที่ 29 กันยายน 2561 มีรายงานว่า พ.ต.ท. เจริญ วิทิตกรกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลำผักชี เปิดเผยถึงความคืบหน้าเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านพักของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และ สพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 ซึ่งทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คนถูกไฟคลอกเสียชีวิตในกองเพลิง เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา ก่อนที่เมื่อวานนี้ (28 กันยายน) น.สพ.ชาติชัย จะเสียชีวิตตามไป เนื่องจากได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส มีแผลไฟไหม้ระดับ 2 กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คุณพ่อสัตวแพทย์ เสียชีวิตแล้ว หลังสูญ 2 ลูกสาวในกองไฟ ฝ่าไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ)

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก ทองหล่อนะ เด็กดับไฟ

          พ.ต.ท. เจริญ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ได้มีการเดินทางเพื่อขอสอบปากคำ สพ.ญ.กันยวีร์ ที่ขณะนี้รู้สึกตัวดี สามารถพูดคุยตอบโต้ได้แล้ว แต่ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ทางร่างกาย ซึ่งทางญาติขอปฏิเสธการสอบปากคำ สพ.ญ.กันยวีร์ โดยขอให้เลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากตอนนี้ สพ.ญ.กันยวีร์ ยังอยู่ในสภาวะเศร้าเสียใจ และยังทำใจไม่ได้ เพราะรับรู้เรื่องที่สามีและลูกสาวเสียชีวิตแล้ว

          ทั้งนี้ ความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำพยานเกือบหมดแล้ว เหลือเพียง สพ.ญ.กันยวีร์ และทีมสัตวแพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาล รวมถึงหลักฐานใหม่เพิ่มเติม สำหรับนำมาประเมินผลสาเหตุเพลิงไหม้ ว่าจะสามารถนำไปเบิกใช้สิทธิตามกฎหมาย หรือเรียกร้องค่าชดเชยจากกรมธรรม์ที่ทำไว้ทั้งประกันชีวิตและประกันอัคคีภัยต่อไป

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สัตวแพทย์หญิง รู้แล้วลูก-สามี เสียชีวิต 3 ศพจากไฟไหม้ ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 11:14:48 47,359 อ่าน
TOP