x close

คุณพ่อสัตวแพทย์ เสียชีวิตแล้ว หลังสูญ 2 ลูกสาวในกองไฟ ฝ่าไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ


          น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ เสียชีวิตแล้ว จากกรณีไฟไหม้บ้าน จนทำให้ลูกสาว 2 คนพี่น้อง นอนกอดกันเสียชีวิต พบตอนเกิดเหตุพยายามช่วยลูก แต่ช่วยไม่ได้

          เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2561 จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 และเป็นเหตุให้ น.ส.ธารวีธ์ โภคานิตย์ อายุ 16 ปี กับ ด.ญ.นิชชานีร์ โภคานิตย์ อายุ 13 ปี เสียชีวิตทั้ง 2 คน โดยที่มี น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส สำลักควัน ถูกไฟคลอกตามร่างกาย และ สพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี บาดเจ็บ (อ่านเพิ่มเติม ไฟไหม้บ้านย่านสุวินทวงศ์ ลูกสาวถูกไฟคลอกดับ 2 พ่อแม่บาดเจ็บ)


          ล่าสุด เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ ที่มีแผลไฟไหม้ระดับ 2 กว่า 60 เปอร์เซ็นต์ของร่างกาย และไหม้ตั้งแต่ชั้นหนังกำพร้าถึงชั้นไขมัน บริเวณใบหน้า ลำตัว แขนและขาทั้ง 2 ข้าง รวมถึงที่ก้น ได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งทางญาติจะฝากศพเอาไว้เป็นเวลา 7 วัน ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

          ทั้งนี้ น.สพ.ชาติชัย ได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือลูกทั้ง 2 คนที่ติดอยู่ในบ้าน แต่เข้าไปไม่ได้ จึงตัดสินใจกระโดดลงมาจากชั้น 2 และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจในห้องฉุกเฉิน ซึ่งที่ผ่านมา ทางญาติยังไม่กล้าบอกว่าลูกสาวทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณพ่อสัตวแพทย์ เสียชีวิตแล้ว หลังสูญ 2 ลูกสาวในกองไฟ ฝ่าไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 17:50:26 60,080 อ่าน
TOP