x close

พระลูกวัดร้องตรวจฉี่สามเณร หลังแฉเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ-ทะเลาะญาติวุ่น

         พระลูกวัด พบตำรวจร้องขอให้ตรวจปัสสาวะสามเณรทั้ง 4 รูป หลังออกมาแฉเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย ทะเลาะญาติสามเณรวุ่น
เจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ

         จากกรณีที่สามเณร 4 รูป ได้เข้าแจ้งความว่าถูกเจ้าอาวาสสำนักสงฆ์ศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งหนึ่งใน ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย หลอกให้ไปหาที่กุฏิแล้วลวนลามขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย หลังไปบวชได้เพียง 8 วัน และถูกพระพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย (อ่านข่าว : เณรแฉ เจ้าอาวาสสั่งขึ้นกุฏิ ขอดูดน้ำอสุจิไว้ในร่างกาย - หลวงพ่อปัดวุ่น ขอสึกสู้คดี)

         วันที่ 29 กันยายน 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. บุญชู มีศรี รอง ผกก.สภ.โคกงาม เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ โดยมีญาติและผู้ปกครองของสามเณรทั้ง 4 รูปเดินทางไปด้วย เมื่อเดินทางถึงสำนักสงฆ์ดังกล่าว พระเดี่ยว ซึ่งเป็นพระลูกวัด ได้ออกมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมร้องขอให้ตรวจปัสสาวะสามเณรทั้ง 4 รูป จึงเกิดการโต้เถียงกันระหว่างพระเดี่ยวและญาติของสามเณร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไกล่เกลี่ย

         ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ เพื่อจะใช้ประกอบการดำเนินคดีกับนายวุฒิ บุญชุมแสง หรือ อดีตพระวุฒิ วรเชษโถ อดีตเจ้าอาวาสที่สึกออกไปแล้ว แต่การสอบสวนสามเณรอายุ 16 ปี ต้องรอสอบสวนพร้อมสหวิชาชีพ จึงจะแจ้งข้อหากับอดีตเจ้าอาวาสได้

เจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ

เจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระลูกวัดร้องตรวจฉี่สามเณร หลังแฉเจ้าอาวาสขอดูดน้ำอสุจิ-ทะเลาะญาติวุ่น อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 21:51:11 10,149 อ่าน
TOP