x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หัวขโมยย่องฉกมือถือตอนเผลอ รับสารภาพ ไร้หนทาง อยากเอาเงินไปรักษาแม่

| 7,738 อ่าน

           วงจรปิดจับชัด หนุ่มหัวขโมยย่องฉกโทรศัพท์เจ้าของร้านถ่ายรูปแบบเนียน ๆ อ้างแม่ป่วย จำเป็นต้องเอาเงินไปรักษาแม่ ด้านตำรวจกำลังติดตามตัวมารับโทษ

           วันที่ 30 กันยายน 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ รายงานข่าว กรณีชายคนร้าย ย่องเข้าไปลักโทรศัพท์มือถือเจ้าของร้านถ่ายรูปแบบซึ่ง ๆ หน้า โดยกล้องวงจรปิดของร้านบันทึกภาพเอาไว้ได้ ก่อนจะนำคลิปมาโพสต์แชร์ลงโซเชียลเพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนใจ

           โดยรายงานเผยว่า เหตุเกิดที่ร้านถ่ายรูปแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี เจ้าของร้านซึ่งเป็นผู้เสียหายชื่อว่า
นายพิพัธธน งามเนรมิตรดี อายุ 53 ปี ได้เล่าว่า วันเกิดเหตุ (27 กันยายน 2561) เวลาประมาณ 17.35 น. ตนกำลังนอนหลับอยู่ในร้าน โดยวางโทรศัพท์มือถือตั้งวางไว้ที่โต๊ะคอมพิวเตอร์ ก่อนจะรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่โทรศัพท์หายไปแล้ว

           จากนั้นได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบดู พบชายคนร้าย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาว ใส่หมวกแก๊ปสีดำ ย่องเข้ามาหยิบโทรศัพท์มือถือไป โดยโทรเครื่องดังกล่าวมีมูลค่า 10,900 บาท หลังจากนั้นก็ได้ไปแจ้งความ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการตามสืบตัวหาชายหัวขโมยรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

           ทั้งนี้ นายพิพัธธน ได้เล่าว่า หลังเกิดเหตุได้นำโทรศัพท์อีกเครื่องส่งข้อความไปยังมือถือเครื่องที่ถูกขโมย ระบุว่า ได้ไปแจ้งความแล้ว และมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน แต่ทางชายหัวขโมยได้ส่งข้อความตอบกลับมาว่า ขอโทษที่ขโมยโทรศัพท์ไป อ้างว่าเดือดร้อน แม่ไม่สบาย ต้องการเอาเงินไปรักษาแม่ ไม่มีค่ารถกลับบ้าน หมดหนทางแล้ว ไม่มีทางออกแล้ว ทำไปก็ไม่สบายใจเช่นกัน ถ้ามีโอกาสกลับไปจะหาคืนให้ ขอโทษจริง ๆ 

ภาพจาก 77jowo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวขโมยย่องฉกมือถือตอนเผลอ รับสารภาพ ไร้หนทาง อยากเอาเงินไปรักษาแม่ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2561 เวลา 13:44 7,738 อ่าน
TOP