x close

สั่งเด้ง 2 ตำรวจ เอี่ยวทุจริต ขโมยดินจากอุโมงค์รัชโยธิน นำไปขายให้หมู่บ้านหรู

          รอง ผบช.น. เผยมี 2 ตำรวจ เอี่ยวคดีทุจริตขายดินจากอุโมงค์รัชโยธินให้ 3 หมู่บ้านหรู ล่าสุดได้สั่งย้ายระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง
ขโมยดินอุโมงค์รัชโยธิน
ภาพจาก สปริงนิวส์
          กรณีที่มีการคณะกรรมการสืบสวนสอบสวน การขุดเจาะดินและบรรทุกรถขนดินที่ได้จากการขุดก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดและรถไฟฟ้า บริเวณสี่แยกรัชโยธิน หลังพบว่ามีการขนดินที่ได้มีการขุดเจาะไปลักลอบจำหน่ายนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 กันยายน 2561 พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. รายงานว่า ภายหลังการสืบสวนสอบสวน พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง 2 ราย พ.ต.ท. ศักดิ์ทวี ศรีบรรเทา รองผกก.จร.สน.พหลโยธิน และ ด.ต. อุทัย จีรรัช ผบ.หมู่ศูนย์ควบคุมการจราจร-ทางพิเศษ สน.วิภาวดี โดยทั้ง 2 นาย ได้ร่วมกับพนักงานบริษัทก่อสร้างยักษ์ใหญ่ นำรถบรรทุก 10 ล้อ ประมาณ 15 คัน ทำการขนบรรทุกดินที่ขุดจากทางลอดอุโมงค์แยกรัชโยธิน ประมาณ 300 เที่ยว ไปถมดินในที่ของโครงการหมู่บ้านหรู 3 แห่ง เชื่อว่าเป็นการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบและก่อให้เกิดความเสียหาย

          เบื้องต้น ได้ทำหนังสือบันทึกข้อความให้นายตำรวจ ทั้ง 2 คน ย้ายไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.น. เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตาม ผบช.น. มอบหมาย นับแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยขณะนี้ยังไม่พบว่าทั้ง 2 คน มีความผิดจริง แต่เพื่อความสะดวกในการตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากพบชื่อทั้ง 2 คน ปรากฎว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง จึงต้องมีคำสั่งให้ไปปฏิบัติหน้าที่ ที่ ศปก.น. เป็นการชั่วคราว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเด้ง 2 ตำรวจ เอี่ยวทุจริต ขโมยดินจากอุโมงค์รัชโยธิน นำไปขายให้หมู่บ้านหรู อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2561 เวลา 16:10:21 10,021 อ่าน
TOP