x close

เผยวินาที ตำรวจแจ้งข่าวร้าย ลูก-สามี ตาย 3 ทำสัตวแพทย์หญิงร้องไห้ จำใจรับรู้

          ตำรวจเล่า นาทีกลั้นใจบอกสัตวแพทย์หญิง ว่าลูกสาวและสามี ตายจากเหตุไฟไหม้ พบร่ำไห้หนัก ทำใจไม่ได้ ยังไม่พูดไม่บอกอะไร
ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีเหตุการณ์ไฟไหม้บ้าพักของ น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และ สพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 ส่งผลให้ลูกสาววัย 16 และ 13 ปี ทั้งสองคนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ต่อมา น.สพ.ชาติชัย ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสก็มาสิ้นใจเช่นกัน ทำให้เหลือเพียง สพ.ญ.กันยวีร์ เท่านั้นที่รอดชีวิตจากเหตุไฟไหม้ดังกล่าว (อ่านข่าว : คุณพ่อสัตวแพทย์ เสียชีวิตแล้ว หลังสูญ 2 ลูกสาวในกองไฟ ฝ่าไปช่วยแต่ไม่สำเร็จ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 30 กันยายน 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า ตอนนี้ สพ.ญ.กันยวีร์ มีอาการดีขึ้นจนถาม-ตอบได้แล้ว ทางตำรวจจึงจำเป็นต้องแจ้งเรื่องราวให้ทราบว่า สามีพร้อมกับลูกสาว 2 คน ได้เสียชีวิตลงแล้ว แม้จะต้องกลั้นใจบอกแต่ก็เป็นความจำเป็นที่จะต้องได้รับรู้ ส่งผลให้ สพ.ญ.กันยวีร์ ร่ำไห้ รับไม่ได้กับเหตุการณ์ทั้งหมด และขอยังไม่พูดยังไม่บอกอะไร เนื่องจากสะเทือนจิตใจอยู่มาก

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ส่วนเรื่องสาเหตุไฟไหม้นั้น ยังต้องรอผลสรุปจากกองพิสูจน์หลักฐานต่อไป ส่วนพยานที่เป็นลูกจ้างชาวเมียนมายังยืนยันว่า ต้นเพลิงเกิดมาจากตรงคัตเอาต์ชั้นล่างใต้บันได และจุดนี้ได้เชื่อมต่อไปยังจุดต่าง ๆ ของตัวบ้าน ทั้งยังมีช่องลมทำให้ไฟโหมขึ้นข้างบนได้อีก ส่วนห้องของเด็กทั้ง 2 คน มีเตียง 2 ชั้น พี่น้องนอนด้วยกัน หน้าต่างก็มีเหล็กดัดกันขโมย ทำให้ตอนไฟไหม้ลามมาถึง เปิดประตูไม่ได้เพราะร้อนจัด จะหนีออกหน้าต่างก็ไม่ได้ ผู้เป็นพ่อพยายามฝ่าเปลวไฟเข้าไปช่วยแล้ว แต่ถูกลวกจนทนไม่ไหวต้องกระโดดออกมาบาดเจ็บสาหัส

ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยวินาที ตำรวจแจ้งข่าวร้าย ลูก-สามี ตาย 3 ทำสัตวแพทย์หญิงร้องไห้ จำใจรับรู้ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 17:51:14 52,380 อ่าน
TOP