x close

เผยนาทีแก๊งโจ๋โฉด รุมกระทืบคุณตาเจ้าของหอพักดับ - ตร. รวบแล้ว 1 ราย

          เผยนาทีแก๊งโจ๋โฉด รุมกระทืบคุณตาเจ้าของหอพักดับ เหตุฉุนเข้าห้ามทะเลาะคู่อริ ล่าสุดตำรวจจับแล้ว 1 เตรียมมอบตัวเพิ่มพรุ่งนี้

          จากกรณีเกิดเหตุวัยรุ่นนับสิบคน บุกมาที่หอพักแห่งหนึ่ง ที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และพยายามพังห้องเข้าไปทำร้ายคู่อริ ทำให้ นายจรูญ อินต๊ะ อายุ 60 ปี เจ้าของหอพัก เข้ามาห้ามปราม แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมานั้น (อ่านข่าว : ล่าตัวแก๊งโจ๋รุมกระทืบตาวัย 60 เสียชีวิต ฉุนถูกห้ามไม่ให้มีเรื่องที่หอพัก)

          ล่าสุด วันที่ 1 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์ เชียงใหม่ CM108 เผยคลิปเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อเหตุบุกไปที่หอพักเพื่อทำร้ายคู่อริ ซึ่งพบว่า นายจรูญ ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่หอพัก คาดว่าได้มีการห้ามปราม แต่ต่อมาได้ถูกวัยรุ่นวิ่งไปชกต่อยทันที ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปและถูกทำร้ายอีกครั้งในภายหลัง ขณะที่คลิปอีกช่วงพบว่า กลุ่มวัยรุ่นมายืนหน้าห้องห้องหนึ่งและพยายามพังห้องเข้าไปหาคู่อริตามที่ปรากฏในข่าว


          ความคืบหน้าคดีนี้ นายภาณุพงศ์ อินต๊ะ อายุ 21 ปี ลูกชายของนายจรูญ เล่าว่า สาเหตุที่กลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุ มาจากนายแดง ผู้เช่าห้องพัก ได้ไปตักเตือนผู้เช่าอีกห้องที่ส่งเสียงดัง ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเกิดการชกต่อยกัน แต่สู้ไม่ได้ จึงโทร. ตามพรรคพวกมา ทำให้นายแดงโทรศัพท์แจ้งพ่อของตนให้เข้ามาห้ามปราม แต่ปรากฏว่าเมื่อมาถึงกลับถูกทำร้าย ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นรู้ว่าพ่อเป็นเจ้าของหอพัก และไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน โดยในคืนเกิดเหตุพบว่ากลุ่มวัยรุ่นทุกคนอยู่ในอาการเมาสุรา


          ส่วนความคืบหน้าในการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมาชุดสืบสวน สภ.สันทราย ได้จับกุม นายจักนัย โพธิชัย หรือ ต๋อง อายุ 30 ปี ส่วนนายบรรจง โกสุโท, นายอนิวัติ รุจิวงศ์ และเพื่อนที่ก่อเหตุรวม 6 คน ตำรวจได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ และอยู่ระหว่างติดตามจับกุมพร้อมยึดรถจักรยานยนต์ทั้งหมด 4 คัน ที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาตรวจสอบ โดยเบื้องต้นพบว่าทั้งหมดเป็นแก๊งตามทวงหนี้เงินกู้ดอกเบี้ยโหดที่มีนายทุนอยู่ทางภาคตะวันออก

          ขณะเดียวกันมีรายงานว่าเช้าวันนี้ นายสุพิฌาย์ วิทยาลัย หรือ นุ๊ก หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว แต่ภายหลังขอเลื่อน อ้างว่าขอปรึกษากับทนายความก่อน และจะเข้ามอบตัวในวันพรุ่งนี้ (2 ตุลาคม) พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งอีก 3 คนต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Top News Th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีแก๊งโจ๋โฉด รุมกระทืบคุณตาเจ้าของหอพักดับ - ตร. รวบแล้ว 1 ราย อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2561 เวลา 16:33:24 9,135 อ่าน
TOP