กะเทยรุ่นใหญ่สวมรอยเป็นเด็กชาย แชตสยิวหาเด็กหญิงวัย 12 ส่งภาพโป๊-ชวนมีเซ็กส์

         สาวประเภทสองชาวอังกฤษ วัย 41 ปี โดนจับเข้าตะราง หลังปลอมตัวเป็นเด็กชาย ล่อลวงเด็กหญิง วัย 12 ปี ทั้งชวนไปร่วมเพศ ส่งข้อความและภาพลามก รายงานเผย เคยมีประวัติล่วงละเมิดเด็กหญิงมาแล้ว
คุกคามทางเพศ

         เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า จาซินตา บรูกส์ หรือชื่อเดิมว่า ดันแคน สมาร์ท สาวประเภทสองชาวอังกฤษ วัย 41 ปี ถูกจับกุมและถูกขึ้นทะเบียนเป็นผู้กระทำความผิดทางเพศ หลังจากที่เขาปลอมตัวเป็นเด็กผู้ชายเพื่อล่อลวงเด็กหญิง วัย 12 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) คนหนึ่ง โดยเขาทั้งส่งข้อความลามกอนาจาร รวมทั้งภาพเปลือยของตัวเองให้เด็กหญิง ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาก่อเหตุลักษณะเช่นนี้

         รายงานระบุว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่จาซินตาล่อลวงทางเพศเด็ก ๆ เหตุการณ์ครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นในช่วงวันที่ 1-31 มกราคม ที่ผ่านมา จาซินตาได้ติดต่อไปหาเด็กหญิงและจีบเธอ โดยโกหกว่าเป็นเด็กชายอายุ 14 ปี แต่สุดท้ายก็เปิดเผยอายุที่แท้จริง และพยายามล่อลวงเธอไปล่วงละเมิดทางเพศ  

         หลังจากที่จาซินตาถูกจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของเขา และพบรูปภาพลามกอนาจารของเด็ก ๆ เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบบทสนทนาระหว่างเขากับเหยื่ออีกด้วย แม้ว่าเขาจะลบแชตทิ้งไปแล้ว แต่เขาได้แคปหน้าจอเก็บเอาไว้ ซึ่งมันได้กลายเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญที่มัดตัวเขา อย่างไรก็ตาม จาซินตาปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นใด ๆ ในการสอบสวน แต่ก็ยอมรับว่าตัวเองมีรสนิยมชื่นชอบเด็ก

คุกคามทางเพศ
ภาพจาก Hampshire Police

          ก่อนหน้านี้ในปี 2546 จาซินตาได้กระทำอนาจารเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 16 ปี เขาถูกลงโทษจำคุกประมาณ 12 ปี กว่า ๆ และเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งเขาก็ลงมือก่อเหตุอีก ในการพิจารณาคดีในชั้นศาลนั้น แม่ของเด็กหญิงวัย 12 ปี ซึ่งเป็นเหยื่อรายล่าสุด เล่าทั้งน้ำตาในชั้นศาลว่า เธอเจ็บปวดอย่างมากที่ตัวเองไม่สามารถปกป้องลูกจากบุคคลน่ารังเกียจอย่างจาซินตาได้ และเธอรู้สึกผิดไปตลอดชีวิต เด็กหญิงเองก็ได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จนทำให้เธอต้องออกจากโรงเรียน

          แต่ทนายความของจาซินตากลับอ้างว่า ลูกความของเขาได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมตัวเองไปแล้ว และปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นเพราะจาซินตาไม่ค่อยเข้าใจการใช้อินเทอร์เน็ต หรือโซเชียลมีเดีย

          ศาลคราวน์ เมืองเซาแธมป์ตัน ได้ตัดสินว่า จาซินตามีความผิดในข้อหา พยายามล่อลวงทางเพศผู้เยาว์ 3 กระทง และครอบครองรูปภาพลามกอนาจารเด็ก 3 กระทง ซึ่งเขาก็ยอมรับผิดตามข้อกล่าวหา ผู้พิพากษากล่าวว่า พฤติกรรมของเขาเป็นภัยต่อเด็กและสังคม และได้ตัดสินลงโทษจำคุก 11 ปี รวมทั้งขึ้นทะเบียนเป็นอาชญากรทางเพศด้วยเช่นกัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยรุ่นใหญ่สวมรอยเป็นเด็กชาย แชตสยิวหาเด็กหญิงวัย 12 ส่งภาพโป๊-ชวนมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2561 เวลา 17:24:47 18,955 อ่าน
TOP