x close

คลิปชัด รถตู้ชนแล้วหนี สอย จยย. ลากขึ้นทางด่วน ก่อนบึ่งไปต่อ ไม่รอแล้วนะ

          แชร์สนั่น รถตู้ชนมอเตอร์ไซค์ลากขึ้นทางด่วนพระราม 9 ก่อนบึ่งหนีหน้าตาเฉย คู่กรณีเผย เจอปาดหน้าก่อน-คนขับรถตู้ลงมาถีบ จยย. จนล้ม ด้านตำรวจชี้ อาจเจอข้อหาพยายามฆ่า
ชนแล้วหนี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฤทัยกาฬ หาญมโหฬี

          วันที่ 4 ตุลาคม 2561 ในโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปรถตู้ชนแล้วหนี จากเฟซบุ๊ก พลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ โต้งเมฆา ซึ่งเจ้าตัวระบุข้อความไว้ด้วยว่า... "#ด่วนๆๆๆ #รถตู้สีขาว_ชนมอไซค์ลากขึ้นทางด่วน_ชนมาหลายคันแล้ว ตามคลิปเลยครับ !!! ล่าสุดชนน้องที่ทำงานบาดเจ็บ ล่ะหนีขึ้นทางด่วน ถ.พระราม 9 ตรงข้าม รพ.ปิยะเวท ใครเจอช่วยแจ้งด้วยครับ รถตู้ทะเบียน ฮล 7857 กทม ป้ายฟ้า"

          เบื้องต้นทราบว่า รถจักรยานยนต์และรถตู้มีปัญหาทะเลาะกันมาก่อนหน้าเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งในคลิปปรากฏภาพมอเตอร์ไซค์เจ้าของคลิป กำลังขี่ไล่ตามรถตู้สีขาวคันหนึ่งบนถนนพระราม 9 ที่มีเรื่องวิวาทกับมอเตอร์ไซค์อีกคัน โดยขณะเข้าด่านจ่ายค่าทางด่วน มอเตอร์ไซค์คู่กรณีได้ขับไปเอารถขวางรถตู้เอาไว้ แต่รถตู้กลับบึ่งชนและลากรถมอเตอร์ไซค์ติดขึ้นทางด่วนไปด้วย ก่อนจะเบี่ยงแล้วขับหนีไปดื้อ ๆ

          รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า นายศุกล เครือเสน อายุ 21 ปี หนึ่งในรถจักรยานยนต์ที่ถูกชน ได้เข้าแจ้งความแล้ว พร้อมเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม คืนที่ผ่านมา (3 ตุลาคม) ตนไปรับแฟนสาวย่านเพลินจิต จากนั้นขี่รถกลับมาที่โรงพยาบาลปิยะเวท เพราะตนทำงานเป็นพนักงานขับรถพยาบาล ขณะขับมาตามถนนวิทยุ จู่ ๆ รถตู้คันนี้ขับปาดหน้า จึงบีบแตรไป พอขับมาถึงทางแยกตรงพระราม 9 รถตู้จอดแล้วลงมาถีบรถมอเตอร์ไซค์ของตนและแฟนสาวจนล้ม จึงเกิดการชกต่อยกัน พลเมืองดีที่เข้ามาช่วยก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย หลังเหตุการณ์สงบก็มีการพูดคุยกันเรื่องประกันอุบัติเหตุ แต่จู่ ๆ คนขับรถตู้เดินกลับไปที่รถแล้วเร่งเครื่องหลบหนี ก่อนจะเป็นเหตุการณ์ในคลิปที่พลเมืองดีช่วยขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่า

ชนแล้วหนี
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฤทัยกาฬ หาญมโหฬี

          "เขาข้ามมาแล้วก็มาถีบมอเตอร์ไซค์ผม แล้วก็เข้ามาประทุษร้ายร่างกาย พลเมืองดีก็โดนด้วย ตำรวจก็บอกว่าให้ตามไปก่อน จนถึงทางด่วนผมคิดว่าถ้าเขาขึ้นทางด่วนคงตามไม่ทันแล้ว จึงตัดสินใจเอารถเข้าขวางบนทางด่วนเพื่อให้เขาจอดและลงมาคุยกันว่าจะเอายังไง ผมไม่คิดว่าเขาจะขับรถพุ่งชน ผมก็เลยกระโดดออก พอกระโดดออก เขาก็พุ่งชนรถผมแล้วลากไปเลย


          ...ผมอยากคุยกับเขานะครับว่าผมผิดอะไรนะ ถ้าผมผิด ผมจะขอโทษเขา เพราะเขาก็อายุรุ่นพ่อผมแล้ว แต่ทำไมถึงมาประทุษร้ายร่างกายผม ถ้าคุณไม่ผิดหรือไม่มีสิ่งผิดกฎหมายในรถ คุณจะซิ่งหนีทำไม แล้วผมได้รับความเสียหายคนเดียวผมไม่ว่า เพราะผมเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอยู่แล้ว ผมรับได้ แต่พลเมืองดีที่เขามาช่วยผมเขาได้รับความเสียหายด้วยทั้งร่างกายและทรัพย์สิน"

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน บอกว่า ถ้าดูรูปการณ์แล้ว ต้องแยกเป็น 2 คดี คือ คดีทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ และอาจจะนำไปสู่การตั้งข้อหาพยายามฆ่าด้วย ซึ่งต้องรอตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้ง ส่วนรถตู้ในคลิปยังไม่เจอทั้งรถและตัวคนขับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก พลสิทธิ์ เลิศนภาพงศ์ โต้งเมฆา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด รถตู้ชนแล้วหนี สอย จยย. ลากขึ้นทางด่วน ก่อนบึ่งไปต่อ ไม่รอแล้วนะ อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2561 เวลา 10:51:43 17,912 อ่าน
TOP